Hội thảo giáo dục YOLA: Không học trường quốc tế, định hướng du học thế nào

22/11/2017 15:30 GMT+7

YOLA tổ chức hội thảo du học tháng 11 với chủ đề “Không học trường quốc tế, định hướng du học thế nào” giúp các em học sinh và phụ huynh tìm được định hướng đúng đắn trong kế hoạch du học.

Sứ mệnh của giáo dục là khai phóng tiềm năng để các em học sinh có thể thay đổi cuộc sống thông qua nỗ lực học tập và rèn luyện. Đặc biệt đối với các em học sinh mong muốn đi du học nhưng còn e ngại học trường công sẽ không được chuẩn bị tốt như các học sinh trường quốc tế?, thì hội thảo giáo dục tháng 11 của YOLA với chủ đề “Không học trường quốc tế, định hướng du học thế nào” sẽ giúp các em tìm ra câu trả lời. Cùng khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp hữu hiệu để phụ huynh có thể cùng đồng hành, hỗ trợ con mình trong quá trình chuẩn bị du học cũng như các bạn học sinh có thể tìm được hướng đi cho bản thân.
YOLA tổ chức hội thảo với mong muốn được đồng hành cùng quý phụ huynh và học sinh trên hành trình các em được tiếp cận một nền giáo dục trọn vẹn. Từ việc chuẩn bị lộ trình du học cho con như thế nào qua chia sẻ của các chuyên gia từ YOLA và đại diện tuyển sinh của các trường nước ngoài, cũng như các bạn học sinh có thành tích cao. Ngoài ra khách tham gia chương trình còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, chương trình bốc tham trúng thưởng và voucher khóa học tiếng Anh trị giá lên đến 3.000.000 VNĐ. Đặc biệt nếu người tham gia hội thảo dắt theo bạn bè hoặc người thân đi cùng sẽ nhận được áo mưa YOLA.
Khách mời tham gia chương trình gồm có:
● Ms. Ngô Thùy Ngọc Tú - Cử nhân ngành chính sách công, Đại học Stanford; Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Trường kinh doanh INSEAD; Đồng sáng lập YOLA.
● Ms. Chung Phạm Ngọc Hiền - Thạc sĩ, Đại học New South Wales, Úc. Quản lý chương trình Junior tại YOLA.
● Ms. Lê Ngọc Thảo Nguyên: Thạc sĩ, Đại học Aberystwyth, UK; Giáo viên tại YOLA
● Ms. Võ Thị Ngọc Dung - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư CND (chuyên tư vấn tài chính, tái cấu trúc); Phụ huynh có 02 con học tại YOLA. Cù Quốc Trình được học bổng và được nhận vào nhiều trường đại học danh tiếng tạiMỹ và Canada, Cù Quốc Trọng Khiêm, top 3 TOELF Junior 2016-2017.
● Bạn Hồ Phạm Linh Đan, học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thành tích IELTS 8.0, học sinh khóa IELTS Advance tại YOLA.
● Bạn Cù Quốc Trọng Khiêm, giải 3 TOEFL Junior quốc gia 2016-2017.
● Đại diện tuyển sinh từ trường đại học nước ngoài.
Để tham gia vào hội thảo, quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể đăng ký tại link trong thời gian từ ngày 10.11 đến 25.11.2017.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Hotline: 028 7303 3197 hoặc Email: contest@yola.vn
Với phương châm sử dụng phương pháp ngoại ngữ lồng ghép kiến thức, không chỉ trang bị kỹ năng tiếng Anh nền tảng, mà còn bổ sung các kiến thức khoa học, tự nhiên, xã hội, văn hóa, văn học… bên cạnh rèn luyện khả năng tư duy, khả năng học thuật của học sinh và định hình nhân cách của học sinh, YOLA hy vọng là nơi các em học sinh không chỉ thực hành kỹ năng tiếng Anh mà còn được nuôi dưỡng bằng những kiến thức bổ ích khác phục vụ việc học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.