Hội nghị Outward Bound Châu Á lần thứ 2

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
08/02/2020 21:20 GMT+7

Từ ngày 7 – 9.2, diễn ra Hội nghị Outward Bound Châu Á lần thứ 2 tại cơ sở Hạ Long (trong khuôn viên trường Quốc Tế Singapore, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Outward Bound là tổ chức quốc tế về giáo dục ngoài trời chuyên hướng dẫn kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên khắp nơi trên thế giới và được cấp phép bởi Bộ Giáo Dục - Đào Tạo, với tư cách là cơ sở giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng sống.
Tổ chức Outward Bound được thành lập vào năm 1941 và đã mở rộng hệ thống trên tại 30 quốc gia với 200.000 người tham gia mỗi năm.
Tại châu Á, cứ 2 năm một lần Outward Bound tổ chức hội nghị bàn về phát triển chương trình giáo dục kỹ năng sống cho các huấn luyện viên.
Năm nay, hội nghị Outward Bound châu Á lần 2 có 100 đại biểu, trong đó có 50 đại biểu nước ngoài đến từ hơn 10 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Ấn Độ, Oman, Australia, New Zealand, Croatia và nhiều nước khác tham dự.
Tại hội nghị các đại biểu đã bàn về phát triển chương trình giáo dục kỹ năng sống; các hoạt động phiêu lưu mạo hiểm; trò chơi rèn luyện kỹ năng lãnh đạo; nghiên cứu và đánh giá các chuyên đề giảng dạy và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho học sinh, sinh viên khi đăng ký khóa học.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.