Học trò phát tán 'ảnh nóng' của cô giáo ở Mỹ

03/10/2016 13:05 GMT+7

Một số học sinh trung học ở Mỹ phát hiện chiếc điện thoại bị mất của cô giáo. Thay vì trả lại, những em này đã mở điện thoại và phát hiện các bức ảnh hở hang của cô. Vụ việc khiến cô giáo bị buộc thôi dạy .

Một giáo viên ở bang Texas đã thôi việc vì lộ ảnh cá nhân - Ảnh minh họa Shutterstock

Mọi chuyện xảy ra tại một trường trung học của bang Texas, Mỹ. Tên cô giáo không được giới truyền thông tiết lộ, chỉ biết đang dạy nhạc cụ tại câu lạc bộ âm nhạc của trường, theo tờ The Houston Chronicle.
Chiếc điện thoại bị mất vào ngày 15.9. Sau đó, một vài học sinh tìm thấy nó. Các em mở điện thoại và tìm thấy các bức ảnh cá nhân, hở hang của cô giáo.
Các bức ảnh âm thầm được chuyền tay nhau. Trường học cho biết có ít nhất 4 em đã giữ những tấm ảnh nhạy cảm này. Trong khi đó, một số học sinh đã báo cho cha mẹ. Phụ huynh sau đó gọi điện đến nhà trường để ban giám hiệu giải quyết vụ việc.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Nhà trường quyết định chấm dứt hợp đồng với cô giáo. Ít nhất 4 học sinh sẽ bị kỷ luật. Tuy nhiên, hình thức kỷ luật và danh tính học sinh không được tiết lộ.
Trước đó, một vụ tương tự cũng xảy ra ở một trường trung học ở bang South Carolina (Mỹ). Cô giáo dạy môn khoa học đặt điện thoại trên bàn và ra khỏi lớp để giải quyết việc ngoài hành lang.

Một nam sinh đã mở điện thoại của cô, thấy ảnh hở hang và dùng điện thoại mình chụp lại. Em này đã chia sẻ ảnh cho các bạn trong lớp, sau đó là ở trường.
Cô giáo giải thích các bức ảnh được chụp để gửi cho chồng nhân ngày Valentine. Dù thế nào thì sau đó cô đã thôi việc.

tin liên quan

Xúc động chuyện cô giáo hiến thận cứu học trò cũ

Khi biết cậu học trò cũ bị bệnh nặng và cần quả thận thay thế, cô Tracy Bye, 53 tuổi, ở Mỹ đã tình nguyện đăng ký xét nghiệm hiến thận. Kết quả thật bất ngờ khi thận cô đã tương thích với cậu học trò.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.