Học trò phải khâu 8 mũi do bị thầy giáo ném ghế vào đầu

24/04/2017 11:33 GMT+7

Một thầy giáo Malaysia tức tối vì cậu học trò liên tục làm ồn trong lớp, đã nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục. Khi thấy thầy đến gần, cậu bé bỏ chạy. Do quá tức giận, thầy giáo đã cầm ghế gỗ ném thẳng vào học trò.

Cú ném ghế của thầy giáo khiến học sinh bị tét đường dài trên đầu, phải khâu 8 mũi - Ảnh chụp màn hình The Straits Times

Chiếc ghế bị ném đi nhưng không trúng cậu học trò quậy phá, mà lại trúng vào thẳng vào đầu một em khác ngồi gần đó. Cú ném khiến đầu em tét một đường dài, phải đi khâu 8 mũi, theo The Straits Times.
Cả hai em đều là nam sinh và đang học lớp 2 tại Trường tiểu học SK Sugud ở huyện Penampang, bang Sabah, Malaysia. Cảnh sát được gọi đến giải quyết vụ việc.
Bà Wanie, mẹ của cậu học sinh bị thầy ném nhầm ghế vào đầu, cho biết bà bàng hoàng khi biết con bị thương. Sự việc xảy ra vào buổi sáng 21.4. Bà nhận được thông báo của cảnh sát vào khoảng 9 giờ 30 phút.
“Tôi bị sốc và hoảng sợ khi biết con bị thương. Tôi đã chạy ngay đến trường để nói chuyện với giáo viên trước khi đến đồn cảnh sát làm việc”, bà Wanie kể lại.

Giáo viên, cán bộ quản lý nhà trường và các quan chức Sở Giáo dục bang Sabah đã mất rất nhiều thời gian mới thuyết phục được bà Wanie không khởi kiện, theo The Straits Times.
“Chồng tôi và tôi quyết định không đưa vụ này ra tòa vì chúng tôi muốn cho thầy giáo một cơ hội thứ hai”, bà Wanie cho biết. Bà cũng nói với truyền thông địa phương là thầy giáo đã xin lỗi rất nhiều vì hành động mất kiểm soát của mình. Cậu bé bị thầy ném ghế vỡ đầu hiện đã xuất viện.
Tuy nhiên, gia đình muốn thầy giáo phải bị kỷ luật nặng để cảnh cáo cũng như lấy đó là bài học để nhắc nhở những giáo viên khác phải biết kiềm chế với học trò.
Các nhà quản lý giáo dục địa phương đã đình chỉ công việc giảng dạy của thầy giáo này. Trong thời gian này, thầy không được dạy mà chỉ được làm công việc bàn giấy cho đến khi có quyết định kỷ luật.

tin liên quan

Làm video clip 'tố' giáo viên 'đì' con mình

Ba ngày qua, dư luận ở Cà Mau bất ngờ trước nội dung một video clip dài gần 7 phút của một phụ huynh tố giáo viên Trường THCS Ngô Quyền, P.1, TP.Cà Mau (Cà Mau) 'đì' con mình.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.