Học toán bằng tiếng Anh miễn phí cho học sinh 6 - 12 tuổi

04/09/2016 10:19 GMT+7

Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ tổ chức các lớp học toán trực tuyến, sử dụng kho học liệu mở Khan Academy.

Đây là ứng dụng đã thành công trên 190 quốc gia trong suốt 10 năm qua, với hơn 500.000 bài giảng, hơn 2 tỉ bài tập được biên soạn bởi nhiều nhà giáo có kinh nghiệm, bám theo bộ tiêu chuẩn cốt lõi của giáo dục Mỹ. Với nội dung phủ toàn bộ chương trình phổ thông từ lớp 1 - 12 và đại học đại cương, Khan Academy được xem là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các mô hình sư phạm mới, trong đó lấy việc xây dựng thói quen tự học là cốt lõi.
Sau khi đăng ký, học sinh sẽ được cấp một tài khoản miễn phí để tham gia các lớp học toán trực tuyến bằng tiếng Anh trên website của Khan Academy. Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM cũng sẽ tổ chức các buổi sinh hoạt dưới hình thức câu lạc bộ tại khuôn viên trường định kỳ mỗi tuần để các em có cơ hội gặp gỡ các trợ giảng, bạn bè để chia sẻ bài học trong tuần, giải đáp các thắc mắc về bài tập.
Khóa học này được xem như tiền đề để khơi dậy đam mê học toán của các em từ lứa tuổi tiểu học nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ tuổi cho lĩnh vực này. Lớp học sẽ bắt đầu vào ngày 9.9, đăng ký tham gia tại website: www.khanviet.org.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.