Học tiếng Anh miễn phí với phương pháp truyền cảm hứng tại SIU

07/05/2018 07:30 GMT+7

Với tiêu chí giảng dạy ngoại ngữ phục vụ nhu cầu làm việc và thăng tiến, chương trình đào tạo tiếng Anh của Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) đã truyền cảm hứng và tạo động lực học tập hiệu quả cho sinh viên.

Trong thời đại kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng được xem là một trong những tiêu chí tuyển dụng hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tỷ lệ lớn sinh viên hiện nay vẫn chưa có hứng thú cũng như chủ động học tập và rèn luyện tiếng Anh. Nắm bắt được điều này, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đã xây dựng chương trình kỹ năng tiếng Anh chuyên biệt với phương pháp trực quan tương tác, kết hợp các phương pháp giảng dạy sinh động gắn với thực tế - đặc biệt là đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm, có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực học tập hiệu quả cho sinh viên.
Đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm
Đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm
Chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hỗ trợ 100% học phí cho sinh viên và kéo dài trong 6 học kỳ. Với chương trình này, sinh viên được đào tạo 6 kỹ năng riêng biệt (Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar & Translation), được phân chia theo từng cấp độ phù hợp với trình độ của mỗi sinh viên.
Với phương pháp “học đi đôi với hành”, tùy theo từng kỹ năng, sinh viên được thực hành thảo luận, thuyết trình, phỏng vấn giả định, xây dựng tình huống và ngữ cảnh, nghe và kể lại câu chuyện hoặc bản tin tiếng Anh, viết hợp đồng thương mại, email, CV, viết bài luận, dịch thuật; đặc biệt là trải nghiệm thực hành luyện nói với giảng viên nước ngoài trong các giờ học Speaking... Không chỉ giúp sinh viên có được nền tảng kiến thức và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách thành thạo, chương trình này còn tạo điều kiện để các bạn tích lũy các kỹ năng mềm cần thiết chuẩn bị cho công việc trong tương lai.
Sinh viên được tạo điều kiện giao tiếp thường xuyên với giảng viên bản xứ
Sinh viên được tạo điều kiện giao tiếp thường xuyên với giảng viên bản xứ
Ngoài giờ học trên lớp, sinh viên còn được trau dồi và phát triển thêm các kỹ năng tiếng Anh bằng cách tham gia vào các buổi hội thảo, sinh hoạt hằng tuần ở câu lạc bộ tiếng Anh hay giao tiếp thường xuyên với giảng viên bản xứ của SIU... Trong quá trình học, các bạn được tiếp cận hệ thống hỗ trợ học tập hiện đại gồm thư viện truyền thống, thư viện điện tử với nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú.
Sinh viên sẽ được đánh giá dựa trên kết quả các báo cáo, thuyết trình, các bài kiểm tra định kỳ và các bài tập dự án nhóm... Khi tốt nghiệp, chuẩn đầu ra tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ đạt chứng chỉ TOEIC tối thiểu 500 điểm của ETS - Mỹ. Theo thống kê, 100% sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn tốt nghiệp đều có chứng chỉ quốc tế TOEFL tối thiểu 79 iBT/ IELTS 6.5 hoặc TOEIC tối thiểu 500 điểm, trong đó 20% sinh viên đạt điểm TOEIC trên 800.
Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là trường đại học quốc tế uy tín tại TP.HCM hiện nay, đào tạo bậc cao đẳng, đại học và thạc sĩ cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài. SIU hiện là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Mỹ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) và đang thực hiện kiểm định quốc tế của IACBE. Trường có quan hệ hợp tác với nhiều trường ĐH nước ngoài danh tiếng như: Suffolk University, Truman State University - Mỹ; Buckinghamshire New University - Anh quốc; Ritsumeikan University, Asia Pacific University - Nhật Bản... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.