Học tập theo phương pháp ‘Polytechnic’ tại Canada

07/04/2021 09:00 GMT+7

Trong những năm gần đây, du học Canada được nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm. Chất lượng giáo dục bậc đại học Canada được tổ chức OECD công nhận là một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Một hình thức đào tạo hiệu quà và thực tiễn tại Canada là mô hình Polytechnic - học tập ứng dụng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Đai học bách khoa Kwantlen - Kwantlen Polytechnic University (KPU) được xem là đại học ứng dụng duy nhất tại Canada. "Polytechnic" có nghĩa là trường tập trung đào tạo những kỹ năng và kiến thức mang tính ứng dụng cao, chuẩn bị cho sinh viên có thể gia nhập ngay vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Canada. Đào tạo hơn 140 ngành bao gồm Kinh doanh, Thiết kế, Khoa học, Khoa học xã hội, Sức khỏe... KPU là một trong những trường đại học công lập lớn nhất tỉnh bang British Columbia, Canada.
Hơn 80% ngành học tại KPU có kết hợp những chương trình làm việc, thực tập để sinh viên có thể trải nghiệm và áp dụng những kiến thức học tại lớp vào một dự án thật. Với sĩ số lớp học tối đa là 35, giảng viên và sinh viên có nhiều cơ hội để tương tác với nhau, tạo ra một môi trường học tập mang tính hỗ trợ cao, phù hợp cho sinh viên quốc tế. 0020
Để tìm hiểu thêm về mô hình đạo tạo đặc sắc này của trường, chương trình học, và thông tin học bổng, quý phụ huynh và sinh viên có thể tham khảo thêm tại website của trường: https://www.kpu.ca/international/vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.