Học sinh Trường song ngữ Horizon đạt thành tích ấn tượng tại cuộc thi Owlypia

08/04/2019 10:00 GMT+7

Owlypia là một cuộc thi quốc tế thú vị dành cho các học sinh từ 11-14 tuổi (Owlets) và từ 15-18 tuổi (Owlys), nhằm mục đích truyền cảm hứng cho sự tò mò mang tính trí tuệ trong tâm trí của các bạn trẻ.

Mỗi năm sẽ có một chủ đề chính cho cuộc thi. Bằng cách tham gia cuộc thi Owlypia theo 5 nhóm lĩnh vực chủ đề khác nhau, các bạn trẻ có thể chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, phát triển các kỹ năng học thuật thuộc nhiều lĩnh vực, khám phá những kỹ năng tiềm ẩn của mình, củng cố thêm sự tự tin, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kết thêm bạn mới.
Cuộc thi Owlypia gồm năm môn học: môn Khoa học và Xã hội, Nghệ thuật và Thiết kế, Văn học và Văn hóa, và môn Kinh tế - Kinh doanh. Nếu các em yêu thích việc suy nghĩ, viết lách và trao đổi kiến thức trong một môi trường vừa mang tính xã hội và vừa tạo động lực cho việc học thì đây chính là một thử thách.
Đã có 26 bạn học sinh Trường HIBS tham gia cuộc thi trực tuyến này và đã giành được 5 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 7 huy chương đồng. Trong đó, học sinh Lê Nguyên Phương - lớp 11A đã giành được giải nhất ở cấp độ quốc tế khi đã xuất sắc vượt qua tất cả các đối thủ của mình.
Cuộc thi Owlypia bắt nguồn từ mong muốn mang đến cơ hội để phát triển với tư cách phát triển cá nhân trên mọi lĩnh vực. Chúng tôi tin rằng những bộ óc trẻ và ham học hỏi nên có cơ hội để mở rộng kiến thức và chia sẻ những ý tưởng của mình trong một môi trường đầy sự khuyến khích, đó chính là những gì Trường song ngữ Quốc tế Horizon đang hướng tới!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.