Học sinh Trường Quốc tế Horizon đạt 3 huy chương cao nhất của cuộc thi Owlypia

27/08/2019 08:00 GMT+7

Học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tham dự kỳ thi Owlypia tại Boston, Mỹ, đã xuất sắc mang về cho Việt Nam 3 huy chương danh giá.

Owlypia là một cuộc thi quốc tế thú vị dành cho các học sinh từ 11-14 tuổi (Owlets) và từ 15-18 tuổi (Owlys), nhằm mục đích truyền cảm hứng cho sự tò mò mang tính trí tuệ trong tâm trí của các bạn trẻ. Cuộc thi Owlypia gồm 5 môn học: môn Khoa học và Xã hội, Nghệ thuật và Thiết kế, Văn học và Văn hóa, và môn Kinh tế - Kinh doanh.
Mỗi năm Owlypia sẽ có một chủ đề chính cho cuộc thi. Bằng cách tham gia cuộc thi Owlypia theo 5 nhóm lĩnh vực chủ đề khác nhau, các bạn trẻ có thể chia sẻ những ý tưởng sáng tạo, phát triển các kỹ năng học thuật thuộc nhiều lĩnh vực, khám phá những kỹ năng tiềm ẩn của mình, củng cố thêm sự tự tin, phát triển kỹ năng làm việc nhóm và kết thêm bạn mới.
Năm nay, Trần Khánh Linh, học sinh lớp 8A của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tham dự cuộc thi Owlypia được tổ chức tại Boston, Hoa Kỳ từ ngày 2 - 5.7.2019 và giành được 1 Huy chương Vàng cho phần thi Kiến thức, 1 Huy chương Bạc cho phần thi cá nhân ở hạng mục Viết sáng tạo, 1 Huy chương Đồng cho phần thi đồng đội trong lĩnh vực văn học và văn hóa. Khánh Linh là thí sinh duy nhất đến từ Việt Nam tham gia kỳ thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.