Học sinh Trường Albert Einstein được 5 trường đại học có tiếng trên thế giới mời học

25/12/2020 09:00 GMT+7

Ngay khi đang học học kỳ 1, Nguyễn Minh Hòa - học sinh lớp 12.1, Trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein (AES), thuộc Hệ thống Trường Quốc tế Canada (CISS), đã được 5 trường ĐH có tiếng trên thế giới mời học.

Cụ thể, Minh Hòa nhận được lời mời từ các trường: University of Minnesota - Twin Cities (kèm học bổng 52.000 USD), Drexel University (kèm học bổng 48.000 USD), Miami University - Oxford, Texas Christian University, Depaul University.
Trước đó, Minh Hòa cũng đã xuất sắc đạt 8.0 điểm IELTS trong đợt thi vừa qua. Theo Minh Hòa, việc đạt điểm cao như vậy đến từ việc bạn đã được học tiếng Anh hằng ngày tại trường từ các thầy cô. Trung bình mỗi học sinh của trường được học 17 tiết tiếng Anh/tuần. Vì vậy, trong thời điểm thi IELTS, mặc dù còn phải tập trung cho SAT, Hòa cũng không gặp nhiều khó khăn để đạt điểm 8.0.
Đây là năm có số lượng học sinh CISS tốt nghiệp đông nhất trong suốt 10 năm qua. Ngoài Minh Hòa, hầu hết các học sinh khác đã nhận được lời mời và học bổng cùng lúc của nhiều trường ĐH trên thế giới ngay từ tháng 10.2020.
Ở cấp Tiểu học, 4 học sinh lớp 5 trong đội của AES đã xuất sắc vượt qua hàng chục đội khác trong cuộc thi hùng biện Thuyết trình khoa học bằng tiếng Anh dành cho khối Tiểu học do Phòng Giáo dục và Đào tạo H.Bình Chánh tổ chức để tham gia thi đấu giải cấp Thành phố sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.