Học sinh TP.HCM bắt đầu ôn tập trên truyền hình do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Bích Thanh
Bích Thanh
24/02/2020 12:32 GMT+7

Học sinh lớp 9 và lớp 12 tại TP.HCM sẽ ôn tập trên truyền hình nhằm củng cố kiến thức trong thời gian tạm nghỉ do dịch Covid-19

Bắt đầu từ hôm nay (24.2), Sở GD- ĐT TP.HCM phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức phát sóng ôn tập trên truyền hình các chủ đề kiến thức  cho học sinh lớp 9 và 12 để tạo điều kiện học sinh ôn tập trong thời gian tạm nghỉ do ảnh hưởng Covid-19

Theo đó, các chủ đề ôn tập kiến thức dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12 sẽ được tổ chức phát sóng trên kênh HTV Key. Khung thời gian phát sóng cụ thể: Buổi sáng vào lúc 8 giờ, 9 giờ, 10 giờ các môn toán, ngữ văn và tiếng Anh lớp 9. Buổi chiều vào lúc 14 giờ, 15 giờ, 16 giờ phát các chủ đề ôn tập các môn toán, vật lý, hóa học lớp 12.

Ngoài việc phối hợp phát các chuyên đề ôn tập trên truyền hình, Sở GD- ĐT cũng đã yêu cầu các trường trong thời gian học sinh tạm nghỉ học do ảnh hưởng của Covid-19, duy trì liên lạc với gia đình, giữa giáo viên và học sinh để ôn tâp, củng cố kiến thức và hướng dẫn học sinh tự học qua các hình thức ứng dụngcông nghệ thông tin phù hợp với địa phương, nhà trường.

Được biết, trước đó, Sở GD-ĐT TP đã có văn bản gửi lãnh đạo Đài truyền hình TP.HCM về việc tổ chức thực hiện phát hình các chủ đề ôn tậptrên truyền hình cho học sinh lớp 9 và 12 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc phối hợp này nhằm hướng đến mục đích hỗ trợ, tạo điều kiện cho học sinh học tập tại nhà hiệu quả.

Với hình hình diễn biến của dịch Covid-19, trước khi cho học sinh ôn tập trên truyền hình, TP.HCM đã ban hành các quyết định lần lượt cho học sinh tạm kéo dài thời gian nghỉ học đến hết tháng 2 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh, phòng chống lây nhiễm.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.