Học sinh tiểu học, mầm non tại TP.Huế đi học lại ngày 4.5

Đình Toàn
Đình Toàn
24/04/2020 08:11 GMT+7

Theo công văn số 1760 của UBND TP.Huế do Phó chủ tịch UBND TP.Huế Trương Đình Hạnh ký ngày 23.4, học sinh (HS) khối THCS đi học trở lại vào ngày 27.4; HS tiểu học, mầm non đi học lại ngày 4.5.

UBND TP.Huế cũng chỉ đạo các trường học phối hợp với trạm y tế phường thực hiện vệ sinh trường học, tiêu độc khử trùng đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước khi tổ chức cho HS đi học trở lại.
Để đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND TP.Huế cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT TP.Huế cùng các đơn vị liên quan tăng cường công tác truyền thông về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến cán bộ, giáo viên, nhân viên cả phụ huynh, HS bằng nhiều hình thức; tiếp tục thực hiện mô hình xếp hàng đón con (có khoảng cách); bố trí nhân viên y tế tăng cường kiếm tra, giám sát khi học sinh có dấu hiệu ho, sốt.
Đối với UBND 27 phường của TP.Huế, chỉ đạo công an, trật tự đô thị, ban bảo vệ dân phố của phường phối hợp với các đơn vị trường học trên địa bàn tiếp tục thực hiện mô hình xếp hàng đón con; nhắc nhở việc đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19 của phụ huynh HS khi đưa, đón HS; phối hợp với Trung tâm Y tế TP.Huế để chỉ đạo các trạm y tế bố trí nhân công và nhiên liệu thực hiện phun thuốc khử trùng tại các trường học.
Được biết, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng đã có quyết định cho HS cấp THPT, giáo dục thường xuyên đi học trở lại ngày 27.4 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.