Học sinh 'tiếp sức' đội tuyển bóng đá Việt Nam

Bích Thanh
Bích Thanh
24/01/2019 17:32 GMT+7

Không chỉ thể hiện tình cảm với các cầu thủ, mà học sinh còn hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận đấu dự đoán sẽ khó khăn diễn ra vào tối nay 24.1.

Ngày 24.1, trước khi diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã thực hiện màn đồng diễn thể dục để “tiếp sức” cho các cầu thủ.
Học trò thể hiện niềm tin chiến thắng Nguyễn Quyền

Ngay từ sáng sớm, học sinh của trường đã mặc áo đỏ sao vàng để cùng nhau thể hiện tình cảm gửi đến các cầu thủ bóng đá của đội tuyển quốc gia.

Không chỉ có vậy, vào tiết thể dục giữa giờ, dưới nền nhạc bài hát “Việt Nam ơi”, hàng trăm học sinh thực hiện màn nhảy đồng diễn sôi động và cùng gửi những lời chúc tốt đẹp tới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Học sinh "thả tim" bày tỏ tình cảm với các cầu thủ Nguyễn Quyền

Tham gia vào tiết mục đồng diễn thể dục, em Nguyễn Trần Ngân Bảo, học sinh nhà trường, nói: “Con hy vọng các anh cầu thủ tối nay sẽ chiến thắng. Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam con đều theo dõi. Con biết đội tuyển Nhật Bản rất mạnh nhưng Việt Nam có quyền hy vọng. Chúc các anh chiến đấu thật mạnh mẽ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.