Học sinh, sinh viên toàn quốc tranh tài hát tiếng Anh

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
28/03/2018 10:24 GMT+7

Tổ chức giáo dục quốc tế EF (Education First) vừa chính thức công bố cuộc thi hát tiếng Anh (Voice Up) dành cho học sinh, sinh viên toàn quốc.

Voice Up là cuộc thi hát tiếng Anh cá nhân dành cho tất cả học sinh, sinh viên Việt Nam từ 10 đến 25 tuổi. Giải thưởng là 3 chuyến du học ngôn ngữ kéo dài 2 tuần tới New York (Mỹ), London (Anh), hoặc Paris (Pháp). Các vòng thi sơ loại, huấn luyện, thi bán kết và chung kết sẽ diễn ra từ tháng 3 - 7 năm nay.
Ban giám khảo đồng hành trong các vòng thi sơ loại là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đã đoạt những giải thưởng xuất sắc tại các cuộc thi lớn về nghệ thuật, âm nhạc, và đặc biệt là nổi trội về khả năng ngoại ngữ, như Thái Vũ - nghệ sĩ underground được yêu thích nhất WeChoice Awards 2016; Janice Phương - Quán quân Vietnam Idol 2016; hay Lê Việt Hà - biên đạo nhảy, đồng sáng lập nhóm nhảy St.319…
Gương mặt đại diện của cuộc thi là MC được mệnh danh "hotgirl 7 thứ tiếng" Khánh Vy. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng với tài năng, cá tính ấn tượng và ngoại hình xinh xắn của mình, Khánh Vy được xem là một trong những hình mẫu đại diện tiêu biểu cho thế hệ nữ sinh ngày nay.
Ngoài những vòng sơ loại tổ chức tại văn phòng EF Hà Nội và EF Thành phố Hồ Chí Minh, ban tổ chức sẽ tổ chức những đợt sơ tuyển trực tiếp tại các trường học. Đây sẽ là mô hình đặc biệt tạo nên sự khác biệt của Voice Up so với các cuộc thi âm nhạc khác khi tất cả các em học sinh, sinh viên đều có cơ hội tiếp cận thông tin về cuộc thi và được khuyến khích đứng trên sân khấu, thể hiện tài năng.
Bà Cao Phương Hà, Giám đốc EF tại Việt Nam, cho rằng tiếp xúc với nhiều học sinh Việt Nam, bà thấy có điểm chung là các em học kiến thức rất tốt nhưng kỹ năng thể hiện và tự tin trước đám đông còn là điểm yếu. Do vậy, cuộc thi này mong muốn tạo cho học sinh, sinh viên một sân chơi, giúp các em không ngần ngại thể hiện bản thân.
Thí sinh có thể đăng ký sơ tuyển trực tiếp tại các trường học hoặc tại văn phòng của EF để tham gia chương trình; có thể tham gia sơ tuyển trực tuyến thông qua việc gửi video online của mình về cho EF.
Thông tin chi tiết được đăng tải tại: www.ef.com/voiceup hoặc www.facebook.com/efvoiceup
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.