Học sinh, sinh viên tại Bình Phước tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 26.4

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
16/04/2020 19:50 GMT+7

Học sinh, sinh viên tại Bình Phước tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 26.4 để thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 .

Ngày 16.4, ông Lý Thành Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Phước đã có thông báo về việc tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, sinh viên và học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ học đến hết ngày 26.4 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Công văn nêu rõ, toàn bộ trẻ mầm non, học sinh các cấp học, sinh viên, học viên các trung tâm giáo dục trong và ngoài công lập tỉnh Bình Phước tiếp tục nghỉ học từ ngày 20.4 đến hết ngày 26.4 để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Trong thời gian nghỉ học đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của các cấp về giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 16.4 đến hết 22.4.
Vận động cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, học viên và phụ huynh học sinh thực hiện khai báo sức khỏe tự nguyện trên ứng dụng NCOVI do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai.
Trước đó, ngày 9.4, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước cũng đã có thông báo về việc cho học sinh, sinh viên được nghỉ đến hết ngày 18.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.