Học sinh Quảng Ngãi tiếp tục nghỉ học đến 12.4 để phòng chống dịch Covid-19

Phạm Anh
Phạm Anh
27/03/2020 16:35 GMT+7

Tỉnh Quảng Ngãi đã cho học sinh toàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ 30.3 đến ngày 12.4 để phòng chống dịch Covid-19 .

Ngày 27.3, ông Đỗ Văn Phu, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi ký công văn gửi tất các phòng GD-ĐT, đơn vị trực thuộc, trung tâm GDTX và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, để thông báo cho học sinh từ mầm non đến THPT, học viên các trung tâm GDTX được nghỉ học từ 30.3 đến 12.4, nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Công văn của Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi nêu rõ, trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, dù cho học sinh nghỉ học, các trường, cơ sở giáo dục tiếp tục vệ sinh trường, lớp; cử cán bộ, giáo viên, nhân viên trực cơ quan để nắm bắt tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, các trường học, cơ sở giáo dục tiếp tục ôn tập kiến thức cho học sinh qua online, Đài PTTH tỉnh Quảng Ngãi và một số hình thức khác phù hợp với cơ sở giáo dục và thực tiễn của đơn vị.

Trước đó, ông Đỗ Văn Phu cũng đã thông báo cho toàn ngành, từ ngày 24.3, Sở này phối hợp với Đài PTTH tỉnh Quảng Ngãi tổ chức ôn thi cho học sinh lớp 12 trên truyền hình trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19, gồm các môn: Toán, ngữ văn và tiếng Anh. Thời gian phát sóng từ 14 - 16 giờ vào thứ 3, 5, 7 hằng tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.