Học sinh Quảng Nam từ mầm non đến THCS nghỉ thêm một tuần phòng chống Covid-19

06/03/2020 12:23 GMT+7

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản chỉ đạo cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học thêm một tuần để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 6.3,  theo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam,  ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa  ký văn bản tiếp tục cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm một tuần và đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường.

Theo nội dung văn bản, tiếp tục cho phép trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non; học sinh tiểu học, THCS tỉnh được nghỉ học đến hết ngày 15.3.2020. UBND các huyện, thị xã, TP thông báo rộng rãi để các bậc phụ huynh và học sinh viết thực hiện.

Nhiều trường học trên địa bàn Quảng Nam phun thuốc khử trùng các phòng học để học sinh đi học trở lại.

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Ngoài ra, UBND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu UBND các huyện, thị xã, TP chỉ đạo phòng GD-ĐT, các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, ngày 28.2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân đã ký ban hành công văn cho phép học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 2.3.2020. Theo đó, để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường, UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất cho phép học sinh THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đi học trở lại kể từ ngày 2.3.

Đối với trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non,  tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8.3.2020 nhằm đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.