Học sinh Quảng Bình tiếp tục nghỉ học đến ngày 12.4 để phòng dịch Covid-19

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
27/03/2020 11:30 GMT+7

Ngày 27.3, Sở GD-ĐT Quảng Bình đã có công văn gửi các đơn vị về việc cho học sinh tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 .

Theo đó, sau khi đề xuất và được UBND tỉnh Quảng Bình đồng ý, Sở GD-ĐT đã có công văn gửi các Phòng GD-ĐT, trường học trực thuộc sở, trung tâm giáo dục dạy nghề các địa phương và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, thông báo cho học sinh kéo dài thời gian nghỉ học đến hết ngày 12.4 để phòng tránh dịch Covid-19.
Sở GD-ĐT yêu cầu các đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp, ngành về tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời hướng dẫn, giao bài, tổ chức cho học sinh, học viên học ở nhà bằng các hình thức phù hợp trong thời gian nghỉ học do dịch bệnh. 
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, học sinh tại Quảng Bình bắt đầu nghỉ học từ ngày 4.2; sau đó hệ học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên đi học lại đến ngày 13.3 thì nghỉ tiếp. Quảng Bình đã nhiều lần dời lịch nghỉ học; lần thông báo gần nhất là cho học sinh, học viên nghỉ học đến hết ngày 29.3, đồng thời, hoãn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ 15.

Việt Nam có 153 bệnh nhân nhiễm virus corona sau khi công bố 5 ca mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.