Học sinh ném bột sơn để ghi dấu ấn ngày ra trường

26/05/2017 15:58 GMT+7

Ngày 26.5, trên các trang mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh nhóm học sinh la hét, ném bột sơn vào cổng Trường THPT Nguyễn Khuyến (quận 10, TP.HCM).

Việc làm này của học sinh đã khiến giao lộ Thành Thái và Ba Tháng Hai khá hỗn loạn và người đi đường lo sợ và hốt hoảng do bụi từ những túi bột sơn học sinh ném.
Trao đổi với lãnh đạo nhà trường, ông nguyễn Xuân Thảo, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Sự việc diễn ra vào trưa hôm qua, ngày 25.5, sau khi kết thúc lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12”.
Ông Thảo kể lại: “Trước buổi lễ, giáo viên đã thấy học sinh mang bột sơn vào và có cảnh báo học sinh vì ném sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, nếu bột sơn được tung ra, gặp nước sẽ khiến học sinh trơn trượt, nguy hiểm. Tuy nhiên khi buổi lễ kết thúc, học sinh rủ nhau mang bột sơn ra cổng trường thực hiện việc làm này”. Đây là trò chơi của học sinh muốn ghi dấu ấn, kỷ niệm ngày ra trường chứ hoàn toàn không có mâu thuẫn gì giữa học sinh với học sinh hay học sinh với nhà trường…
Ông Thảo cho biết sáng nay một số học sinh đã lên trường cùng nhân viên nhà trường vệ sinh, dọn rửa cổng trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.