Học sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo đã đi học trở lại

10/03/2018 12:11 GMT+7

Trong thời gian chờ kết quả của Hội đồng kỷ luật, nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo tại lớp học đã được nhà trường cho đi học trở lại.

Ngày 10.3, ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch, H.Châu Thành (Bến Tre), cho biết trong thời gian nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng của H.Châu Thành và tỉnh Bến Tre thực hiện các yêu cầu của Bộ GD-ĐT, nam sinh N.V.M.T  (học sinh bóp cổ cô giáo tại lớp) đã được cho đi học trở lại.

Sáng cùng ngày, mẹ của T. cho biết từ ngày xảy ra vụ việc gia đình chị rất buồn. “Sau khi biết vụ việc, vợ chồng tôi đã một lần dẫn T. đến nhà cô C. T. N. để xin lỗi nhưng không gặp”, người phụ nữ này nói.
Trong khi đó, cô N. và gia đình cô cũng từ chối tiếp xúc với báo chí và cho biết "tất cả để nhà trường giải quyết".
Trước đó, ngày 2.3, trong tiết học Anh văn do cô C.T. N. giảng dạy, có một nữ sinh mang vở môn khác ra xem. Cô N. nhiều lần nhắc nhở 'giờ nào việc nấy' nhưng nữ sinh này không làm theo. Cô N. đến bàn thu giữ quyển vở, bất ngờ em N.V.M.T (ngồi ở bàn liền sau) đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục và bóp cổ cô N. Sau đó, nhờ sự can ngăn của nhiều thầy cô và học sinh, cô N. mới thoát được.
Bộ GD-ĐT cũng đã có công văn yêu cầu Sở GD-ĐT Bến Tre giải quyết vụ việc trên. Trong công văn, Bộ yêu cầu các cơ quan chức năng địa phương quan tâm tới hoàn cảnh gia đình, cuộc sống, sinh hoạt của nam sinh lớp 8 đã có hành động bóp cổ cô giáo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.