Học sinh lớp 8 bị bạn đánh tử vong trong trường học

08/05/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Một học sinh lớp 8 trường THCS Đông Xuân, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bị bạn cùng lớp dùng thước gỗ đánh vào đầu dẫn đến tử vong.

(TNO) Chiều 6.5, một học sinh lớp 8 trường THCS Đông Xuân, xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, bị bạn cùng lớp dùng thước gỗ đánh vào đầu dẫn đến tử vong.

hoc-sinh-danh-ban-tu-vongTrường THCS Đông Xuân, nơi xảy ra sự việc đau lòng
Nạn nhân là em Nguyễn Văn Linh, học sinh lớp 8B.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online sáng nay 8.5, ông Nguyễn Hiệp Thống, Phó giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cho biết: Theo báo cáo ban đầu của phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Sóc Sơn, vụ việc xảy ra khi các học sinh lớp 8B đang nô đùa trước giờ vào lớp. Trong lúc trêu đùa nhau, nam sinh cùng lớp là Nguyễn Văn Đức đã dùng thước gỗ đánh vào đầu Linh.
Có thể do bị đánh vào chỗ hiểm nên Linh đã ngất ngay tại lớp học. Ngay sau đó, Linh đã được các thầy cô giáo trong trường đưa sang Trạm Y tế xã Đông Xuân gần trường để cấp cứu. Sau đó, Linh được chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa Sóc Sơn nhưng nam sinh này đã tử vong.
Cũng theo báo cáo của Phòng Giáo dục - Đào tạo Sóc Sơn thì Đức và Linh còn có mối quan hệ anh em họ và chơi rất thân với nhau.
Ông Nguyễn Hiệp Thống cho biết: Đây là một sự việc hết sức đau lòng. Nhận được báo cáo, Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo phối hợp với nhà trường kịp thời đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình em Nguyễn Văn Linh.
Mặt khác, Phòng Giáo dục phải yêu cầu nhà trường tập trung ổn định nề nếp học tập, động viên, trấn an tinh thần của học sinh, nhất là với tập thể lớp 8B để các em tiếp tục học tập. "Điều này rất quan trọng khi đây là giai đoạn các trường đang tiến hành thi kiểm tra cuối năm học", ông Thống nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.