Học sinh lớp 7 để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử trong phòng học

03/01/2018 10:58 GMT+7

Sáng 3.1, trong khi các bạn lên phòng thực hành học bài, em T.T.P.L, học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm (trú tại xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã ở lại lớp học rồi treo cổ tự tử .

[VIDEO] Hiện trường vụ nữ sinh lớp 7 tự tử để lại thư tuyệt mệnh
Sáng nay (3.1), trao đổi với phóng viên Thanh Niên, bà Lê Thị Tịnh, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết vụ việc thương tâm này xảy ra vào khoảng 7 giờ 45 phút sáng cùng ngày tại Trường THCS Tân Lâm (xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh). 
Theo thông tin ban đầu, vào đầu buổi sáng, khi cả lớp đến phòng thực hành môn tin học, em L., ở lại trong lớp học trên tầng 2, đóng cửa phòng rồi dùng khăn treo cổ lên cửa sổ tự tử. Một giáo viên đi ngang qua phát hiện ra sự việc nhưng đã quá muộn.

Công an huyện Thạch Hà đã phối hợp với nhà trường và chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo nguồn tin của phóng viên Báo Thanh Niên, tại hiện trường, công an thu giữ bức thư tuyệt mệnh của em L. để lại cho một người bạn thân với nội dung, L. có chuyện buồn trong cuộc sống, không thể giải quyết.
Theo các giáo viên Trường THCS Tân Lâm, em L. là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và học rất giỏi. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến các thầy cô giáo và học sinh của trường bàng hoàng, đau xót. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.