Học sinh lớp 4 bị 'bỏ quên' trong nhà vệ sinh trường ở Nghệ An

04/01/2020 19:34 GMT+7

Một học sinh lớp 4 ở Nghệ An đã bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh của trường khi đi thay quần áo bị ướt.

Chiều 4.1, ông Trần Văn Sỹ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thanh Tùng (xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương, Nghệ An), cho biết nhà trường vừa có báo cáo gửi Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Thanh Chương, về việc một học sinh lớp 4 của trường bị cô giáo chủ nhiệm "bỏ quên" trong nhà vệ sinh.
Theo tường trình của cô Trần Thị Loan (giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, Trường Tiểu học Thanh Tùng), sáng 31.12.2019, em Lê Tú Q. (học sinh của lớp 4A) đi tiểu bị ướt quần nên cô Loan đã cho em Q. tự đi về nhà để thay quần (nhà em Q. cách trường khoảng 20 m).
Mặc dù đến hết buổi học không thấy em Q. trở lại lớp, nhưng cô Loan lại tưởng em Q. đã về nhà và xấu hổ với các bạn nên chưa dám quay lại lớp. Vì vậy cô Loan không báo cáo sự việc với nhà trường cũng như liên lạc với gia đình em Q. 
Trưa cùng ngày, thấy bảo vệ khóa cổng trường vì đã hết giờ học nhưng con gái vẫn chưa về nhà, nên bố của em Q. đã đi tìm nhưng không thấy con. Lo lắng con xảy ra chuyện chẳng lành, gia đình đã huy động nhiều người để đi tìm em Q. Sau đó, em Q. được bố phát hiện đang ngồi một mình trong nhà vệ sinh của trường.
Ông Sỹ cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, ông cùng với cô Loan đã đến gia đình học sinh Q. hỏi thăm và mong gia đình thông cảm cho việc “bỏ quên” học sinh trong nhà vệ sinh. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp kiểm điểm và đang xem xét mức độ sự việc để có hình thức xử lý kỷ luật đối với cô Loan.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.