Học sinh lớp 1 và lớp 6 ở Quận 3 được phân tuyến thế nào?

Bích Thanh
Bích Thanh
08/07/2020 18:14 GMT+7

Ngày 8.7, UBND Quận 3 công bố kế hoạch huy động trẻ ra lớp và tuyển học sinh vào lớp 1, lớp 6 năm học 2020- 2021.

Theo đó, các trường mầm non nhận hồ sơ xét tuyển học sinh từ nay đến ngày 18.7 và công bố kết quả vào ngày 20.7.

Đối với lớp 1, các trường tiểu học nhận hồ sơ nhập học theo danh sách của phòng Giáo dục từ nay đến ngày 15.7 và công bố danh sách vào ngày 31.7.

Trường tiểu học Lương Định Của tuyển học sinh chương trình tăng cường tiếng Pháp và phát hành hồ sơ từ ngày 13.7 đến ngày 18.7. Sau đó, trường tổ chức khảo sát theo đề của Bộ GD vào ngày 26.7.

Chương trình tăng cường tiếng Anh tổ chức tại 8 trường tiểu học bao gồm: Phan Đình Phùng, Phan Văn Hân, Nguyễn Thanh Tuyền, Nguyễn Thái Sơn, Kỳ Đồng, Nguyễn Việt Hồng, Trương Quyền và Nguyễn Thi.

Chương trình tiếng Anh tích hợp tổ chức tại 5 trường tiểu học là Nguyễn Thái Sơn, Phan Đình Phùng, Lương Định Của, Trần Quốc Thảo, Kỳ Đồng.

Đối với lớp 6, các trường tiểu học (nơi học sinh đã học lớp 5) và các trường THCS công bố danh sách học sinh vào lớp 6 từ ngày 15 đến ngày 18.7.

Từ ngày 20 đến ngày 25.7, các trường THCS nhận hồ sơ nhập học của học sinh.

Hội đồng tuyển sinh Quận 3 cũng quy định, đối với học sinh chương trình tăng cường tiếng Anh, có điểm kiểm tra công nhận trình độ từng kỹ năng từ 6 điểm trở lên được phân tuyến vào học chương trình này tại các trường THCS Phan Sào Nam, Thăng Long, Bàn Cờ, Kiến Thiết, Colette, Lê Quý Đôn, Lê Lợi, Hai Bà Trưng, Đoàn Thị Điểm, Bạch Đằng.

Chương trình tăng cường tiếng Pháp của Trường THCS Colette nhận học sinh của Trường tiểu học Lương Định Của với điều kiện có điểm học lực mỗi môn toán, tiếng Việt cả nằm từ 8 điểm trở lên, có điềm trung bình của các môn tiếng Pháp và bằng tiếng Pháp từ 6 điểm trở lên.

Những học sinh đã học chương trình tích hợp tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng, Lương Định Của, Trần Quốc Thảo, Nguyễn Thái Sơn sẽ được phân tuyến vào học lớp 6 các Trường THCS Bàn Cờ, Lê Quý Đôn, Colette, Hai Bà Trưng.

Chương trình tiếng Nhật tổ chức tại 2 Trường THCS là Lê Quý Đôn và Hai Bà Trưng và tuyển trong số học sinh trúng tuyển vào trường.

Chương trình tiếng Đức tổ chức tại Trường THCS là Lê Quý Đôn và tuyển trong số học sinh lớp 6 đã trúng tuyển vào trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.