Học sinh Khánh Hòa nghỉ học từ ngày 13.3 cho đến khi có thông báo mới

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
12/03/2020 20:06 GMT+7

UBND tỉnh Khánh Hòa thống nhất cho học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh nghỉ học kể từ ngày 13.3 đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 12.3, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản gửi các sở, ngành, các địa phương về việc cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19

 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã thống nhất với đề xuất của Sở GD-ĐT tỉnh này và ý kiến của đại diện Sở Y tế, Sở LĐ-TB-XH, UBND TP.Nha Trang về việc cho học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh nghỉ học, để đảm bảo an toàn sức khỏe của học sinh trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

 

Thời gian nghỉ học kể từ ngày 13.3 cho đến khi có thông báo mới. 

 

UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GD-ĐT tiếp tục phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát và điều chỉnh kế hoạch, các kịch bản ứng phó dịch Covid-19. Khẩn trương xây dựng, hoàn chỉnh và triển khai tổ chức các hoạt động, mô hình dạy học phù hợp với điều kiện thực tế để ổn định hoạt động dạy và học, duy trì kiến thức cho học sinh. Trao đổi, đề nghị phụ huynh quản lý chặt chẽ, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho học sinh; nhắc nhở học sinh học tập, rèn luyện kiến thức theo hướng dẫn của nhà trường trong thời gian nghỉ học... 

 
Trước đó, tỉnh Khánh Hòa đã cho học sinh bậc mầm non đến THPT tạm thời nghỉ học từ ngày 3.2 để phòng chống dịch. Sau đó, UBND tỉnh có văn bản thống nhất với đề xuất của Sở về việc cho học sinh trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 17.2.  Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đến nay tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất cho học sinh nghỉ học từ ngày 13.3 đến khi có thông báo mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.