Học sinh Hà Nội giành huy chương vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng toán học quốc tế

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Đoàn học sinh Hà Nội gồm 52 học sinh tham dự kỳ thi Tìm kiếm tài năng toán học quốc tế - ITMC 2019 tại Thái Lan đã đạt tổng số 47 giải, trong đó có 2 huy chương vàng.
 
Hai học sinh Hà Nội nhận huy chương vàng cuộc thi ITMC 2019 /// Ảnh nguồn Ảnh nguồn Sở GD-ĐT Hà Nội Hai học sinh Hà Nội nhận huy chương vàng cuộc thi ITMC 2019 - Ảnh nguồn Ảnh nguồn Sở GD-ĐT Hà Nội
Hai học sinh Hà Nội nhận huy chương vàng cuộc thi ITMC 2019
Ảnh nguồn Ảnh nguồn Sở GD-ĐT Hà Nội
Thông tin từ Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, đoàn học sinh Hà Nội gồm 52 em tham dự kỳ thi Tìm kiếm tài năng toán học quốc tế lần thứ 7, năm 2019 - ITMC 2019 tại Thái Lan từ 8 - 12.2 đã đạt được thành tích cao với tổng số 47 giải. Trong đó, có 2 huy chương vàng (khối lớp 7 là em Nguyễn Duy Khôi, học sinh Trường THCS Trưng Vương và em Trần Minh Đức, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam), 15 huy chương bạc, 23 huy chương đồng và 7 giải khuyến khích.
Học sinh Hà Nội giành huy chương vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng toán học quốc tế - ảnh 1
Đoàn học sinh Việt Nam trong niềm vui chiến thắng
Ảnh Sở GD-ĐT Hà Nội cung cấp
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng toán học quốc tế lần thứ 7, năm 2019 là cuộc thi toán học uy tín dành cho học sinh yêu thích môn toán từ lớp 2 - 11, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tham gia cuộc thi là cơ hội để học sinh được trải nghiệm, thể hiện, chinh phục những thử thách trong lĩnh vực toán học và giao lưu với bạn bè quốc tế.
Học sinh Hà Nội giành huy chương vàng cuộc thi tìm kiếm tài năng toán học quốc tế - ảnh 2
Học sinh Hà Nội tự tin trong cuộc thi
Ảnh Sở GD-ĐT Hà Nội cung cấp
Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo tuyển chọn, bồi dưỡng và thành lập đội tuyển tham dự kỳ thi với mong muốn tăng cường hội nhập quốc tế trong giáo dục, đồng thời, tạo cơ hội cho học sinh thành phố được thể hiện tài năng trong các cuộc thi khu vực và quốc tế, hướng tới việc phát triển phong trào dạy và học toán của giáo viên và học sinh, với trọng tâm là phát triển các kỹ năng tư duy toán học, tạo cơ hội cho học sinh và giáo viên trao đổi kiến thức, trải nghiệm và giao lưu văn hóa với các quốc gia khác, tạo động lực phấn đấu cho giáo viên và học sinh.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU