Học sinh cả nước nộp hồ sơ nhập học lớp 10 Phổ thông Năng khiếu ra sao?

Bích Thanh
Bích Thanh
07/08/2021 08:59 GMT+7

Ngày 7.8, Hội đồng tuyển sinh Trường Phổ thông Năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM công bố những quy định về việc nộp hồ sơ nhập học đối với học sinh lớp 10.

Theo đó, ngày 3.8, Trường Phổ thông Năng khiếu đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10.

Căn cứ vào đó, những học sinh thuộc diện trúng tuyển vào lớp 10 sẽ nộp hồ sơ nhập học theo hình thức trực tuyến từ ngày 10.8 đến 15 giờ ngày 14.8.

Học sinh nộp hồ sơ theo hình thức trực tuyến tại https://forms.gle/aDWwrohdRBTF8CAVA và điền đầy đủ, chính xác các thông tin trong biểu mẫu, đính kèm các minh chứng (bản scan dạng PDF hoặc hình chụp rõ nét).
Học sinh trúng tuyển vào nhiều lớp hoặc cả 2 cơ sở, sau khi hoàn thành việc nộp hồ sơ nhập học, học sinh muốn chuyển lớp hoặc chuyển cơ sở cần truy cập Google form theo đường link https://forms.gle/6B6V8uJr9zR1paxPA để điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu. Hạn chót thay đổi lớp nhập học là 16 giờ ngày 20.8 và chỉ được thay đổi một lần.
Ngoài ra, nhà trường cũng thông báo cụ thể các khoản thu thực hiện trong năm học mới như sau:

Theo đó, vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 của Trường Phổ thông Năng khiếu diễn ra vào cuối tháng 5, có khoảng 2.700 học sinh TP.HCM và các địa phương trên cả nước tham dự. Chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 của trường là 600 học sinh bao gồm hệ chuyên và không chuyên cho 2 cơ sở đào tạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.