Học sinh bóp cổ cô giáo: Đình chỉ học tập một năm học sinh vi phạm

14/03/2018 11:08 GMT+7

Hội đồng kỷ luật Trường THCS Tân Thạch đã bỏ phiếu, thống nhất đình chỉ học tập một năm đối với học sinh N.V.M.T vì hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên C.T.N. ngay tại lớp học.

Thông tin trên được ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch (H.Châu Thành, Bến Tre) cho biết vào ngày 14.3.

Theo ông Sĩ, quyết định trên là kết quả sau buổi họp hội đồng kỷ luật dựa trên cơ sở kết quả bỏ phiếu của các thành viên.

Cũng theo ông Sĩ, sau khi xảy ra sự cố nhà trường đã cho em N.V.M.T tiếp tục đến lớp bình thường trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh vụ việc. Kết quả sau quá trình xác minh là cơ sở vững chắc nhằm giúp các thành viên hội đồng kỹ luật có cách nhìn khách quan nhất.

Sau khi T. bóp cổ cô giáo tại lớp học, dư luận rất bức xúc ẢNH: BẮC BÌNH 
“Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ về trường hợp của T., em có xu hướng bạo lực và trong quá trình học thường xuyên vi phạm các nội quy trong nhà trường. Đỉnh điểm là hành động hạ nhục, bóp cổ cô giáo đã ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn trong lớp, trong trường, dư luận từ phụ huynh và xã hội”, ông Sĩ nói.

Được biết, kết quả trên cùng với một số thông tin liên quan vụ việc sẽ được Sở GD-ĐT Bến Tre báo cáo với Bộ GD-ĐT.

Trước đó, ngày 2.3, trong tiết học Anh văn do cô C.T. N. giảng dạy, có một nữ sinh mang vở môn khác ra xem. Cô N. nhiều lần nhắc nhở 'giờ nào việc nấy' nhưng nữ sinh này không làm theo. Thấy vậy cô N. đến bàn thu giữ vở, bất ngờ em N.V.M.T (ngồi ở bàn liền sau) đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục và bóp cổ cô N. Sau đó, nhờ sự can ngăn của nhiều thầy cô và học sinh, cô N. mới thoát được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.