Học sinh Bình Phước tiếp tục tạm dừng đến trường, học trực tuyến đến ngày 3.10

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
17/09/2021 11:53 GMT+7

Ngành GD-ĐT tỉnh Bình Phước tiếp tục triển khai dạy và học trực tuyến và tạm dừng đến trường đối với trẻ mầm non, học sinh phổ thông đến ngày 3.10.

Ngày 17.9, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước Lý Thanh Tâm đã có công văn khẩn gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc về việc tiếp tục triển khai dạy và học trực tuyến.
Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại một số địa phương trong tỉnh, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước quyết định tiếp tục tạm dừng đến trường đối với trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên đến ngày 3.10.

Học sinh mầm non tạm dừng đến trường đến ngày 3.10

HOÀNG GIÁP

Đối với các cơ sở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và trung tâm ngoại ngữ - tin học thực hiện dạy và học trực tuyến, cần lưu ý lựa chọn các nội dung cốt lõi để tập trung giảng dạy, đảm bảo hoàn thành chương trình theo đúng quy định; giao nhiệm vụ học tập cho học sinh một cách phù hợp, không tạo áp lực cho học sinh khi thực hiện nhiệm vụ học tập ở nhà.
Hạn chế tổ chức các tiết học trực tuyến kéo dài như học trực tiếp trên lớp, tăng thời gian nghỉ giữa các tiết học để đảm bảo sức khỏe và tránh ảnh hưởng của việc sử dụng điện thoại, máy tính trong thời gian dài đối với học sinh; tạm thời không thực hiện việc dạy thêm, học thêm (trong và ngoài nhà trường) dưới mọi hình thức.

Học sinh cấp học phổ thông tiếp tục dạy và học trực tuyến đến ngày 3.10

H.G

Đối với các trường phổ thông dân tộc nội trú, các trường THPT chuyên có học sinh ở nội trú, chỉ thực hiện dạy và học trực tiếp khi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giáo viên, nhân viên, học sinh.
Tính đến sáng nay 17.9, Bình Phước đã ghi nhận 1.091 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 516 ca xuất viện, 9 ca tử vong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.