Học sinh bị trói vào cột, đánh bằng roi vì đi học trễ

Ngọc Quý
Ngọc Quý
19/05/2018 12:56 GMT+7

Vì đi học trễ, 3 học sinh ở Nigeria đã bị giáo viên dùng dây trói vào cột hình chữ thập rồi quất bằng roi. Các nhà chức trách đã phát giác vụ việc và mô tả hình phạt này là 'hành động man rợ'.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy 3 học sinh, gồm 1 nam và 2 nữ, bị trói vào cây cột hình chữ thập bằng sợi dây màu xanh. Hình phạt được thực hiện trên một con đường ở thị trấn Ayetoro, bang Ogun của Nigeria, theo BBC.
Một cảnh sát tên là Livinus đi ngang và phát hiện vụ việc. Ông ngay lập tức can thiệp và yêu cầu phải thả các học sinh. Tuy nhiên, hiệu trưởng đã từ chối. Tên ngôi trường này không được tiết lộ.

Khi ông Livinus tiến đến cởi trói cho các học sinh thì bị hiệu trưởng đánh. “Khi tôi quay lại xe cảnh sát để lấy còng thì một đồng nghiệp đi cùng tôi cũng bị họ đánh bằng roi ngựa”, Livinus kể lại.
Hiệu trưởng và một giáo viên khác đã bị bắt khi đội cảnh sát đến. Hiệu trưởng cũng chính là người sở hữu ngôi trường trên.
“Hành động này không còn là một biện pháp dạy dỗ nữa mà đã trở thành một trò man rợ. Nó không được chấp nhận và sẽ không được dung thứ”, người phát ngôn của cảnh sát bang Ogun ông Abimbola Oyeyemi khẳng định với BBC.
Hiện vẫn chưa rõ các nhà chức trách sẽ đưa ra hình phạt gì với hành động “man rợ” của hiệu trưởng và giáo viên bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.