Học sinh bị đánh hội đồng: Mâu thuẫn vì giành tô giá sống

31/03/2015 19:39 GMT+7

(TNO) Ngày 31.3, Công an xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) đã xác định được nhóm học sinh đánh em P.H.T.P phải nhập viện. Mâu thuẫn đưa tới vụ việc trên là do hai bên đã giành nhau tô giá sống.

(TNO) Như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng 28.3, em P.H.T.P (học lớp 10C4, Trường THPT Lê Anh Xuân, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) bị đánh hội đồng trong giờ ra chơi khiến phải đi nhập viện.

Ngày 31.3, Công an xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc, nơi trường trú đóng, đã đến trường điều tra và xác định được nhóm học sinh đánh P.H.T.P là 3 em học lớp 12C3 của trường. Mâu thuẫn đưa tới vụ việc trên là do hai bên đã giành nhau tô giá sống khi cùng ngồi ăn tại căn tin trường.
Cùng ngày em P. đã xuất viện. Thầy Phạm Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Anh Xuân, và ông Nguyễn Văn Huấn, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Bến Tre, cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ việc song chủ yếu giúp cho 3 em trên nhận ra sai phạm để không tái phạm.
Chiều cùng ngày, lãnh đạo công an và Sở GD-ĐT tỉnh Bến Tre đã làm việc với Ban giám hiệu Trường THPT Lê Anh Xuân để có hướng xử lý phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.