Học khối ngành kỹ thuật, công nghệ dễ kiếm việc làm?

19/03/2020 12:42 GMT+7

Kỹ thuật và công nghệ là các khối ngành đang khan hiếm nhân lực. Trong khi đó, thực tế những năm gần đây cho thấy nhiều ngành thuộc khối ngành này chưa thu hút người học, tỷ lệ chọi thấp và điểm chuẩn chỉ ở mức sàn.

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 19.3, Báo Thanh Niên tổ chức chương trình thứ 12 trong chuỗi tư vấn trực tuyến truyền hình về chủ đề “Chọn ngành học tương lai nhóm ngành kỹ thuật và công nghệ”.
Chương trình được phát sóng các kênh: thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien và YouTube Báo Thanh Niên.
Kỹ thuật và công nghệ là các khối ngành đang khan hiếm nhân lực và được dự báo tiếp tục cần nhiều nhân lực trong thời gian tới. Trong khi đó, thực tế tuyển sinh những năm gần đây cho thấy nhiều ngành thuộc khối kỹ thuật và công nghệ chưa thu hút người học, tỷ lệ chọi thấp và điểm chuẩn chỉ ở mức sàn.
Tham dự buổi trực tuyến, các chuyên gia sẽ có những dự báo nhu cầu nhân lực, định hướng lựa chọn nghề nghiệp tương lai liên quan khối ngành này. Đại diện các trường có đào tạo khối ngành này sẽ cung cấp thông tin tuyển sinh mới nhất của trường mình trong năm 2020.
Chương trình chia thành 2 phần với sự tham gia của đại diện các trường: ĐH Việt Đức, ĐH Duy Tân, ĐH Văn Lang, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Nguyễn Tất Thành, CĐ Đại Việt Sài Gòn.
Tường thuật trực tiếp
Học khối ngành kỹ thuật, công nghệ dễ kiếm việc làm?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.