Học bổng Tú Tài Quốc tế tại New Zealand 2016

19/02/2016 08:00 GMT+7

Tú Tài Quốc tế (IB) là chương trình trung học dành cho những học sinh thông minh, có tiềm năng và tham vọng vào các trường Đại học xuất sắc thế giới.

Tú Tài Quốc tế (IB) là chương trình trung học dành cho những học sinh thông minh, có tiềm năng và tham vọng vào các trường Đại học xuất sắc thế giới.


Học bổng Tú Tài Quốc tế tại New Zealand 2016Trường Auckland International College)
Chương trình học IB tại Trung học Quốc tế Auckland International College (AIC), New Zealand theo khuynh hướng thách thức học sinh về mặt kiến thức, đòi hỏi học sinh phải sáng tạo, biết sắp xếp thời gian để hoàn thành bài tập nghiên cứu, tự mình lựa chọn đề tài và cách thức trình bày những điều mình đã tìm hiểu được trước lớp thường xuyên.
Đặc điểm ưu việt của chương trình IB tại AIC là giáo viên yêu cầu học sinh tập trung chính vào việc đặt câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời, cho dù đề tài đưa ra thảo luận có gây ra sự tranh cãi đến mức nào đi nữa. Các câu hỏi được đặt ra đa dạng cho các chủ đề từ việc biến đổi khí hậu toàn cầu đến quyền của những người đồng tính…, tất cả đều có thể được mang ra tranh luận, giáo viên sẽ tranh luận cùng với học sinh để học sinh đặt câu hỏi và tìm kiếm câu trả lời. Khi đưa ra một vấn đề, quy định áp dụng là mọi người đều được phép chất vấn, học sinh không chỉ tìm kiếm câu trả lời trong quá trình chất vấn mà còn phải tìm hiểu về những đặc điểm văn hóa thường xuất hiện trong bối cảnh tranh luận thắng thua. “Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ mang đến cho học sinh nền tảng kiến thức sâu rộng, mà còn mang đến cho em cái nhìn đa chiều, toàn diện, giúp các em hiểu rằng những người khác chúng ta có những điều khác biệt với chúng ta cũng có thể đúng,” bà Carolyn Solomon, hiệu trưởng AIC chia sẻ.
Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và môi trường học hàng đầu, Auckland International College đã tiếp tục nắm giữ vị trí top các trường tại New Zealand và top 3 của thế giới khi có hơn 30% sinh viên tốt nghiệp trong nhóm dẫn đầu trên 40 điểm và nhận học bổng vào tiếp các đại học hàng đầu thế giới.
Đã có hơn 300 học sinh từ các trường chuyên và trung học Việt Nam theo học tại AIC từ năm 2003 đến nay. Nhận xét về chương trình, bà Ngô Trang có hai con được trao học bổng AIC cho biết :“AIC đã dạy cho con tôi một cách nhìn toàn diện trong mọi vấn đề vì vậy các cháu đều có được nền móng vững chắc về kiến thức, và đã tiếp tục được nhận được học bổng từ các trường Đại học tại Hoa Kỳ sau khi hoàn thành chương trình học IB tại AIC năm vừa qua.” Chia sẻ về môi trường học này, Nguyễn Đan Thanh, học sinh IB1 đã tự tin bày tỏ: “Tôi biết tự học hơn và rất thích thú trong giờ học. Giáo viên rất quan tâm đến chúng tôi và giúp chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. Những điều tôi học ở AIC đã giúp tôi hiểu biết nhiều hơn về những gì đang diễn ra trên thế giới, hiểu biết và tôn trọng văn hóa các quốc gia và tôi tin rằng tôi đang chuẩn bị tốt cho chương trình đại học và tương lai của mình.”
Học bổng Tú Tài Quốc tế tại New Zealand 2016
Để chuẩn bị tốt cho bậc trung học và thực hiện ước mơ vào các trường Đại học hàng đầu thế giới, chương trình Học bổng Tú Tài Quốc tế tại Auckland International College, New Zealand năm 2016 sẽ dành 20 học bổng cho học sinh các khối lớp 9, 10, 11. Học bổng kéo dài suốt chương trình trung học, trị giá mỗi học bổng khoảng 66,000 đô la NZ.
Điều kiện nhận học bổng : Học lực giỏi, hoàn thành xuất sắc bài thi Anh và Toán, Đơn xin học bổng trình bày tốt lý do nên cấp học bổng cho mình, các hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng (nếu có).
Nhận đơn học bổng tại Văn phòng tư vấn giáo dục New Zealand (ENC):
40/7 Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38663635 – 38641457 – 0908036949
hoặc qua email: enzc@hcm.vnn.vn – Website : www.dinuocngoai.com
Hội thảo về chương trình và học bổng IB do cô Sarah Duckworth giới thiệu sẽ diễn ra vào Thứ bảy, 27/2/2016 lúc 18 giờ tại Tòa nhà Thông Tấn Xã ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM.
Lịch thi học bổng vào ngày Chủ nhật, 28/2 lúc 8giờ 30 sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.