Hiệu trưởng xin từ chức vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh

17/03/2018 22:47 GMT+7

Tối 17.3, theo nguồn tin từ Trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức, Long An)- nơi xảy ra sự việc bắt giáo viên quỳ gối xin lỗi phụ huynh- ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sẽ làm đơn xin từ chức vào đầu tuần tới.

Theo nguồn tin này, sáng cùng ngày, Ban giám hiệu nhà trường đã có cuộc hop với Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng 13 phụ huynh học sinh đại diện các lớp để nghe phản ánh toàn bộ nội dung sự việc cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 quỳ gối xin lỗi phụ huynh (Thanh Niên đã thông tin). Ngay sau cuộc họp kết thúc, ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết sẽ làm đơn xin từ chức vào đầu tuần tới.

Tại cuộc họp, ông Sơn nhìn nhận nếu ông không bỏ đi dự giờ thì hậu quả không thể xảy ra vượt quá mức như giờ phút này. Từ khi xảy ra “sự cố” ngày 28.2, một số phụ huynh vào trường gặp đại diện ban giám hiệu và cô N. để làm rõ việc bắt học sinh quỳ gối. Nhiều dư luận đã tạo áp lực đối với cá nhân, chính vì vậy nguyện vọng của ông là rời chức vụ để làm công tác chuyên môn. Tuy nhiên đó là ý kiến của cá nhân ông, còn việc xem xét có đồng ý cho ông từ chức hay không là thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện do chức danh này được huyện bổ nhiệm.

Trước đó ngày 14.3, ông Sơn cũng đã đến Công an H.Bến Lức làm việc theo thư mời. Phụ huynh Võ Hoà Thuận cùng vợ Nguyễn Thị Ngọc Diễm cũng gặp công an huyện tường trình diễn biến sự việc xảy ra tại văn phòng Trường tiểu học Bình Chánh.

Một lãnh đạo Phòng GD-ĐT H.Bến Lức cho biết hiện chưa nhận được đơn xin từ chức của ông Sơn, khi nào nhận được sẽ báo UBND huyện xem xét. Dự kiến vào tuần sau, Phòng GD-ĐT sẽ phối hợp một số ngành, UBND xã Nhựt Chánh họp kiểm điểm trách nhiệm của cá nhân liên quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.