Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'học sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên tại lớp'

08/03/2018 14:49 GMT+7

'Em N.V.M.T. bóp cổ và có lời lẽ hạ nhục cô C.T. N. mà Báo Thanh Niên phản ảnh là học sinh có hạnh kiểm yếu trong học kỳ 1…'.

Sáng 8.3, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch, H.Châu Thành (Bến Tre), cho biết từ hôm xảy ra việc em T. có lời lẽ hạ nhục, đồng thời bóp cổ cô N., nhà trường đã tạm thời cho em T. nghỉ học chờ kết quả của hội đồng kỷ luật.

“Sáng nay đã có đoàn công tác của nhiều phòng, sở, ban, ngành huyện, tỉnh vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc và chưa có kết luận”, ông Sĩ nói.

Ông Sĩ cho biết T. là 1 trong 18 học sinh cá biệt của trường. Theo quy định các học sinh này phải bị xếp loại hạnh kiểm yếu. Nhưng để các em có tinh thần phấn đấu, ông đã đề xuất mô hình Đội tình nguyện quản lý học sinh cá biệt do đích thân ông làm đội trưởng và bảo lãnh trước tập thể ban lãnh đạo nhà trường cho các em này được xếp loại hạnh kiểm trung bình.

“Sau khi tôi trực tiếp theo dõi việc học tập và rèn luyện của các em, các em có phấn đấu và báo cáo định kỳ cho tôi. Nhưng cá biệt chỉ em T. không tham gia mô hình, mặc dù tôi đã trực tiếp gặp gỡ, vận động và các học sinh khác cũng khuyên nhủ rất nhiều lần”, ông Sĩ nói.

Trước đó, ngày 2.3, trong tiết học Anh văn do cô C.T. N. giảng dạy, có một nữ sinh mang vở môn khác ra xem. Cô N. nhiều lần nhắc nhở 'giờ nào việc nấy' nhưng nữ sinh này không làm theo. Cô N. đến bàn thu giữ quyển vở, bất ngờ em N.V.M.T (ngồi ở bàn liền sau) đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục và bóp cổ cô N. Sau đó, nhờ sự can ngăn của nhiều thầy cô và học sinh, cô N. mới thoát được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.