Hiệu trưởng bắt bé trai lớp 1 tự cởi quần để trừng phạt

21/04/2017 10:24 GMT+7

Một hiệu trưởng ở bang Utah (Mỹ) đã bắt cậu bé lớp 1 tự cởi quần và phạt ngồi trong góc văn phòng. Bà cho rằng cách trừng phạt này sẽ làm gương cho những học sinh khác.

Vụ việc xảy ra ở trường Tiểu học Edison tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ) Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cậu bé đã vâng lời và kéo quần xuống dù không mặc đồ lót. Nhiều giáo viên đã chứng kiến sự việc vào ngày 7.4 ở Trường tiểu học Edison tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ), theo Daily Mail.
Thế nhưng, đến tận 5 ngày sau vụ việc mới được báo cáo với các nhà chức trách. Cậu bé học lớp 1 được cho là trẻ em tị nạn. Người bắt em cởi quần là hiệu trưởng Laurie Lacy.
Bà này sau đó đã bị cho tạm nghỉ phép để điều tra. Cuộc điều tra không chỉ có sự tham gia của cảnh sát mà còn cả Cơ quan phục vụ trẻ em và gia đình bang Utah. Hiện chi tiết vụ việc vẫn chưa được tiết lộ.
Truyền thông địa phương cho biết cậu bé bị phát hiện là không mặc đồ lót. Em bị giáo viên dẫn đến phòng hiệu trưởng. Bà đã phạt bằng cách bắt cậu bé cởi quần và ngồi lên một chiếc ghế đặt ở góc phòng.
Không rõ cậu bé phải ngồi như thế trong bao lâu nhưng nhiều giáo viên đã chứng kiến em bị phạt khi ra vào phòng. Cảnh sát đã yêu cầu các thám tử chuyên làm việc với những nạn nhân đặc biệt tham gia điều tra vì vụ việc liên quan đến trẻ em và vấn đề giới tính.
“Khu học chánh đã biết về những cáo buộc liên quan đến hiệu trưởng Trường tiểu học Edison và đang tiến hành cuộc điều tra toàn diện, trong đó có việc tạm cho bà Lacy nghỉ phép”, đại diện khu học chánh thành phố Salt Lake cho biết trong một tuyên bố chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.