Hành trình trao học bổng, cống hiến vì cộng đồng của Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Bên cạnh những đóng góp tích cực về kinh tế, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã không ngừng hành động nhằm tạo ra những giá trị to lớn cho xã hội bằng các hoạt động thiết thực.

Khích lệ thế hệ y bác sĩ trẻ với hành trình trao học bổng thường niên

Bên cạnh những hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, vào tháng 11.2020, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã trao tặng nhiều suất học bổng cho những tấm gương xuất sắc trong học tập nhằm khích lệ tinh thần các y bác sĩ tương lai tại hai cơ sở đào tạo.
Đầu tiên, vào ngày 14.11, 10 suất học bổng cùng áo blouse trắng với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng đã được trao tặng cho các tân sinh viên tiêu biểu của khoa Dược tại giảng đường Trường Đại học Y Dược TP.HCM.
Ngày 20.11, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã có mặt tại Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương để trao tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với thành tích nổi bật tại đây.
Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng thường niên, các suất học bổng được trao đi với mong muốn san sẻ gánh lo tài chính cùng sinh viên trước thềm năm học mới và tiếp thêm động lực học tập cho các em phấn đấu đạt được ước mơ của mình. Trên tinh thần đó, ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng giám đốc Rohto-Mentholatum (Việt Nam) cũng chia sẻ về hành trình hỗ trợ rất nhiều sinh viên tốt nghiệp thuận lợi của công ty, không ít các em trong số đó ngày nay đã trở thành những thầy thuốc y đức và tiếp tục cống hiến cho xã hội.

Tài trợ dịch vụ khám bệnh và mổ mắt miễn phí với quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”

Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tài trợ cho quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt Nam” thực hiện dự án khám và mổ mắt miễn phí cho hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh thành: TP.HCM, Hậu Giang, Bến Tre và Bình Thuận. Vừa qua, đội ngũ bác sĩ nhãn khoa uy tín của chiến dịch đã thăm khám cho hơn 2.000 người, trong đó, 440 bệnh nhân đã được tiến hành mổ mắt. Hành động vì những đôi mắt sáng khỏe của công ty mang một ý nghĩa to lớn, giúp bà con có thể tự chủ trong sinh hoạt và vững tâm về mặt tinh thần lẫn vật chất.
Hình ảnh tại buổi khám - mổ mắt miễn phí

Hình ảnh tại buổi khám - mổ mắt miễn phí

Hỗ trợ miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt

Trước những hậu quả khôn lường do thiên tai lũ lụt gây ra, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã phối hợp với Ban Bác ái Xã hội - Caritas Việt Nam (Caritasvietnam.org) đồng lòng hướng về miền Trung bằng chiến dịch gửi tặng bà con các nhu yếu phẩm y tế bảo vệ sức khỏe, bao gồm:
• 5.000 tube Remos Anti-Itch (thuốc bôi da chống ngứa)
• 50.000 gói Remos IR (sản phẩm chống muỗi, phòng các bệnh do muỗi gây ra)
• 5.000 tube Deep Heat (thuốc bôi da kháng viêm, giảm đau tại chỗ)
• 5.000 chai Thuốc nhỏ mắt kháng khuẩn Rohto Anti-Bacterial (trị ngứa mắt, viêm kết giác mạc mắt)
Trong suốt 24 năm qua, công ty đã không ngừng đóng góp tích cực cho xã hội và nỗ lực cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Để phục vụ sản xuất và tạo cơ hội nghề nghiệp cho nhiều lao động tại địa phương, công ty đã tiến hành xây dựng thêm 2 nhà máy tại Bình Dương vào năm 2013.
Hình ảnh nhà máy tại Bình Dương

Hình ảnh nhà máy tại Bình Dương

Nhờ vào đó, công ty đã được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp vì cộng đồng của tỉnh Bình Dương trong cùng năm 2013. Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) sẽ tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì cộng đồng thông qua các hoạt động hữu ích, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.