Hàng ngàn người xếp hàng đưa tang... một học sinh gương mẫu

15/07/2016 14:00 GMT+7

Hàng ngàn học sinh cùng giáo viên và người dân đã xếp hàng nghiêm trang trên đường để đưa tang một học sinh được cho là hình mẫu cho các học sinh khác ở Anh.

Tyrese Glasgow, 12 tuổi, là học sinh Trường Saddleworth, đã qua đời tại nhà ở thị trấn Mossley, quận Greater Manchester, nước Anh, vào tháng 6.
Ngày đưa tang Tyrese, có hơn 1.000 bạn học của em cùng hơn 150 giáo viên, và nhiều người dân, đứng xếp hàng hai bên đường phố ở Uppermil, quận Greater Manchester, khi đoàn đưa tang mang thi thể Tyrese đi ngang qua vào cuối tuần qua.
Theo The Manchester Evenning News, Tyrese được tìm thấy đã chết tại nhà vào tháng trước. Cậu được mang đến bệnh viện nhưng không cứu được. Cảnh sát cho biết không tìm thấy điều gì đáng ngờ quanh cái chết của cậu bé.
Cái chết của Tyrese đã khiến bạn học và giáo viên trường em học bị sốc vì Tyrese là học sinh gương mẫu ở trường.
Theo Hiệu trưởng Trường Saddleworth, Matthew Milburn nói rằng Tyrese là một hình mẫu ở trường. Ngoài việc chăm chỉ học tập, năng nổ trong các hoạt động, Tyrese được đánh giá là cậu bé thân thiện, quan tâm tới người khác và hay giúp đỡ mọi người. Cậu luôn vui vẻ với mọi người mỗi ngày.
Đặc biệt, Tyrese được ông Milburn nhận xét là “Cậu bé có một nụ cười khiến người khác thấy vui vẻ”.
Còn giáo viên ở trường thì nói rằng Tyrese là người tuyệt vời vì ngoan ngoãn, lễ phép và là người có nụ cười truyền cảm.
Với sự ra đi của Tyrese, ông Milburn nói rằng: “nhà trường đã mất đi một hình mẫu học sinh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.