Hai trường đại học hợp tác đào tạo chương trình cử nhân ngôn ngữ Anh

13/06/2017 14:22 GMT+7

Trường ĐH Quốc tế TP.HCM và Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình cử nhân ngôn ngữ Anh trong năm học 2017-2018, vào ngày 12.6.

Theo đó, Trường ĐH Quốc tế sẽ chủ trì soạn thảo chương trình cử nhân ngôn ngữ Anh và cung cấp giáo trình, tài liệu tham khảo, trang thiết bị cho các giảng viên. Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM sẽ phối hợp giảng dạy một số môn chuyên ngành.
Hai trường cũng sẽ phối hợp tổ chức các hội thảo, chuyên đề, sự kiện, đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến ngành học này.

PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế kỳ vọng sự hợp tác của hai trường sẽ mang đến cho người học những chương trình đào tạo hay, độc đáo, có chất lượng vượt trội.
PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM cho rằng đây là một sự khởi đầu tốt đẹp trong việc hợp tác, chia sẻ nguồn lực giữa các trường thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM. “Sự kiện này sẽ tạo ra một không khí mới ở ĐH Quốc gia TP.HCM. Tôi mong các trường không chỉ hợp tác trong đào tạo mà cả trong nghiên cứu khoa học”, TS Huỳnh Thành Đạt nhấn mạnh.
Dự kiến hai trường sẽ tiếp tục hợp tác đào tạo thêm các ngành: Du lịch, Truyền thông, Quản lý giáo dục; đồng thời phối hợp tổ chức các khóa học ngắn ngày, các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế nhằm thu hút sinh viên nước ngoài đến học tập tại ĐH Quốc gia TP.HCM.

tin liên quan

Điểm thi lớp 10 TP.HCM giảm mạnh
Ngay sau khi Sở GD- ĐT TP.HCM công bố điểm thi lớp 10 năm học 2017-2018, nhiều giáo viên THCS thống kê và nhận xét điểm thi giảm mạnh so với kỳ tuyển sinh trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.