Hai trường đại học đầu tiên công bố điểm trúng tuyển từ kỳ thi đánh giá năng lực

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
01/07/2019 20:07 GMT+7

Chiều 1.7, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM và Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã công bố điểm trúng tuyển xét theo điểm kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và điểm học bạ.

Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM và ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM chính thức công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi  đánh giá năng lực  của ĐH Quốc gia TP. HCM. 

Đánh giá năng lực: 650 - 725 điểm 

Ờ Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, đợt 1 nhận hồ sơ đến ngày 30.6, điểm trúng tuyển dao động từ 650 đến 725 điểm tùy theo ngành.

 
Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM cũng công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM. Theo đó mức điểm trúng tuyển cao nhất là 700, ở các ngành Kknh doanh quốc tế, luật quốc tế, quan hệ quốc tế.
Mức điểm 650 gồm các ngành công nghệ truyền thông, thương mại điện tử, công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 600.

Xét học bạ: có ngành 24 điểm

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cũng công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2019 đợt nhận hồ sơ đến ngày 30.6 và điểm nhận hồ sơ đến ngày 10.7 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy. 
Theo đó, đối với đợt nhận hồ sơ đến ngày 30.6, điểm trúng tuyển dao động từ 18-24 điểm tùy theo ngành và tổ hợp môn xét tuyển. Điểm trúng tuyển (đảm bảo điều kiện xét tuyển trên 18 điểm đối với các ngành, riêng ngành dược đạt học sinh giỏi năm lớp 12) được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng và được tính như sau:
 

Ở Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, theo thống kê, nhiều ngành trúng tuyển có mức điểm cao so với điểm nhận hồ sơ. Có thể kể đến ngành luật quốc tế có điểm trúng tuyển là 22 ở tổ hợp D01 (toán – văn – Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18; ngành công nghệ truyền thông là 22 điểm ở tổ hợp môn A01 (toán – lý – Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển dao động từ 18 – 21 ở các tổ hợp môn tương ứng.

Trong những ngày tới, các trường ĐH tư thục khác cũng sẽ công bố điểm trúng tuyển ở các phương thức xét tuyển năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.