Hải Phòng xác minh nghi vấn cô giáo bắn dây chun vào người trẻ mầm non

Lê Tân
Lê Tân
01/07/2020 11:39 GMT+7

UBND H.Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) đã yêu cầu các phòng chức năng làm rõ thông tin phản ánh trẻ mầm non bị cô giáo ở Cơ sở mầm non tư thục Hoa Trạng Nguyên dùng dây chun bắn vào người.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số clip ghi cảnh trong lớp học ở Cơ sở mầm non tư thục Hoa Trạng Nguyên tại TT.Tiên Lãng (H.Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) kèm thông tin phản ánh 1 bé trai bị cô giáo liên tục dùng dây chun bắn vào người.
Người đăng tải clip còn ghi rõ đoạn hình nào ghi nhận hành động “bắn dây chun vào người trẻ” của cô giáo. Theo mô tả này thì cô giáo đã bắn dây chun về phía một bé trai. Sau đó, cô giáo đứng dậy, lấy thêm 1 dây chun khác, tiến lại gần rồi bắn vào phía lưng của bé  (hình ảnh trong clip là từ 1 phút 30 giây đến 1 phút 45 giây). Theo quan sát từ clip, sau khi cô giáo áp sát lưng, bé trai đã òa khóc.
Clip cùng nội dung phản ánh đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người rất bức xúc và đề nghị phải làm rõ hành vi của cô giáo.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Huy, Phó chủ tịch UBND H.Tiên Lãng, cho biết: “Tôi đã xem clip nhiều lần nhưng cũng khó xác định hành vi. Clip mờ quá. Hình ảnh đó đúng là ở lớp 3 tuổi của Cơ sở mầm non tư thục Hoa Trạng Nguyên. Huyện đã có văn bản chỉ đạo UBND TT.Tiên Lãng, Phòng GD-ĐT H.Tiên Lãng xuống trường làm rõ vụ việc".
Sáng nay, 1.7, cơ quan chức năng đã yêu cầu Cơ sở mầm non tư thục Hoa Trạng Nguyên báo cáo vụ việc và tạm đình chỉ công việc đối với 2 cô giáo trong clip.
Được biết, Cơ sở mầm non tư thục Hoa Trạng Nguyên được thành lập năm 2016. Cơ sở này có hơn 100 trẻ theo học với 20 giáo viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.