Hai mẹ con học chung trường chung lớp ở đại học

23/09/2016 10:01 GMT+7

Lấy bằng kế toán cách đây 20 năm, nay bà Brenda lại học thêm một bằng đại học nữa. Điều thú vị là bà học chung trường với con gái và có những giờ cả hai mẹ con học chung lớp và ngồi cạnh nhau.

Cô Kitty Murray (trái) và bà Brenda - Ảnh chụp màn hình Buzzfeed

Bà Brenda năm nay 48 tuổi, lấy bằng kế toán khi cô con gái Kitty Murray còn là một đứa trẻ. Nhưng có lẽ vào thời điểm đó, bà không thể ngờ sẽ có một ngày ngồi học chung lớp với con gái, theo trang tin Buzzfeed.
Kitty 26 tuổi, đang theo học tại Trường đại học Lake Superior State ở bang Michigan (Mỹ). Cô cho biết trước đây bà Brenda phải có công việc ổn định để chăm lo gia đình. Nhưng giờ đây, Kitty đã trưởng thành và mẹ cô có thể tự do theo đuổi đam mê của mình.

Brenda quyết định đăng ký vào chuyên ngành thiết kế web, lấy tấm bằng đại học thứ hai ở chính ngôi trường mà con gái đang học năm cuối. Đây là chương trình học chính quy toàn thời gian và bà sẽ học với nhiều sinh viên ở mọi lứa tuổi.
Cô con gái đã hớn hở chụp ảnh ghi lại thời khóa biểu, hình ảnh học tập của mẹ và đăng lên mạng xã hội Tumblr. Trong lớp học thiết kế web, hai mẹ con đã ngồi cạnh nhau.
“Mẹ tôi gõ code rất chậm. Bà vừa gõ vừa càu nhàu bực dọc, nhưng rồi sau đó lại xin lỗi mọi người xung quanh”, Kitty kể lại.

Mọi người xung quanh thường xuyên giúp đỡ Brenda. Thậm chí, có người còn nói rằng họ cũng muốn có mẹ học chung lớp như Kitty.
Một điều cũng khá thú vị ở hai mẹ con này là bà Brenda đã từ bỏ nghề kế toán để theo đuổi đam mê thiết kế web, trong khi cô con gái lại đang học cử nhân kế toán.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.