Hải Dương: Đề nghị cho học sinh 7 huyện đi học trở lại từ 18.3

Lê Tân
Lê Tân
16/03/2021 08:19 GMT+7

Học sinh ở các huyện Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ (trừ xã Đại Hợp), Nam Sách (trừ xã Nam Tân) của tỉnh Hải Đương được đề xuất cho đi học trở lại từ ngày 18.3.

Sáng 16.3, thông tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đã trình UBND tỉnh Hải Dương phương án tổ chức dạy và học từ ngày 18.3.
Theo đó, Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương đề nghị cho học sinh các huyện Bình Giang, Gia Lộc, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ (trừ xã Đại Hợp), Nam Sách (trừ xã Nam Tân), học sinh từ tiểu học trở lên được phép đến trường từ ngày 18.3. Đây là những địa phương không có ca nhiễm Covid-19 ngoài cộng đồng trong 14 ngày qua.

Sáng 16.3: Hải Dương thêm 2 ca mắc Covid-19 liên quan ổ dịch Kim Thành

Trong khi đó, ở TP.Chí Linh, TP.Hải Dương, TX.Kinh Môn, H.Cẩm Giàng và H.Kim Thành chỉ có học sinh lớp 9 và 12 được đến trường học tập. Học sinh các khối còn lại vẫn học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.
Riêng trẻ mầm non, Sở GĐ-ĐT tỉnh Hải Dương đề nghị tiếp tục tạm dừng đến trường đến hết tháng 3.
Sở GĐ-ĐT tỉnh Hải Dương cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục cần điều chỉnh kế hoạch dạy học các môn cho phù hợp, tổ chức dạy 2 buổi/ngày cho học sinh khối 12 và khối 9 để hoàn thành chương trình đúng kế hoạch năm học. 
Theo thống kê của Sở GD-ĐT tỉnh Hải Dương, đến ngày 15.3, tỉnh này còn 15 trường học đang là điểm cách ly tập trung cho các trường hợp F1 ở H.Kim Thành, H.Kinh Môn và H.Tứ Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.