Hà Nội: Vinschool Times City nghỉ học vì có học sinh là F1 của bệnh nhân Covid-19

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
29/01/2021 09:49 GMT+7

Trường phổ thông liên cấp Vinschool tại khu đô thị Times City (Hà Nội) đã ra thông báo khẩn cấp cho học sinh nghỉ học ngày 29.1 vì có học sinh thuộc diện F1 của ca nhiễm Covid-19 .

Đêm 28.1 và sáng sớm nay, 29.1, phụ huynh có con học tại Trường phổ thông liên cấp Vinschool tại khu đô thị Times City nhận được thông báo nghỉ học ngày 29.1.
Đây cũng là trường đầu tiên ở Hà Nội quyết định cho học sinh nghỉ học do dịch Covid-19 lần này.

Phong tỏa một tòa nhà, đóng cửa trường học tại Times City vì bệnh nhân Covid-19

Theo thông báo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 P.Vĩnh Tuy (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), tại khu đô thị Times City có một bệnh nhân Covid-19 là bà L.T.M.T, 53 tuổi, kết quả dương tính được công bố đêm 28.1.
Trong khai báo, trong 2 ngày 26 - 27.1, bà L.T.M.T có đưa đón cháu là học sinh lớp 11 của Trường phổ thông liên cấp Vinschool đi học.

Sáng 29.1: Thêm 9 bệnh nhân Covid-19 tại Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh

Theo thông báo gửi tới phụ huynh, Trường phổ thông liên cấp Vinschool cũng cho biết: “Do cơ sở Trung học Times City có một học sinh lớp 11 là F1, do vậy, để đảm bảo an toàn phòng dịch cho học sinh, nhà trường thông báo cho các con nghỉ học ngày hôm nay (29.1). Nếu sau khi có kết quả học sinh này âm tính, nhà trường sẽ báo các con tiếp tục đi học”.
Đêm 28.1, phụ huynh học sinh tiểu học ở cơ sở T35, thuộc hệ thống Vinschool kể trên cũng nhận được thông báo cho các con nghỉ học để đảm bảo an toàn.
Đến thời điểm này, hầu hết các trường học ở Hà Nội vẫn cho học sinh đi học bình thường vì UBND thành phố chưa đưa ra quyết định nào khác. Các trường đều thông báo tăng cường phòng chống dịch nghiêm ngặt hơn: học sinh bắt buộc phải đeo khẩu trang trên đường đến trường và về nhà, đo thân nhiệt, sát khuẩn thường xuyên...

Bản tin Covid-19 ngày 28.1: Ngày nín thở vì lây nhiễm cộng đồng ở Hải Dương, Quảng Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.