Hà Nội chỉ đạo 'nóng' thi THPT quốc gia

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
25/06/2018 15:21 GMT+7

Ngày 25.6, Sở GD-ĐT Hà Nội đã phát đi văn bản tăng cường chỉ đạo thi THPT quốc gia 2018 với các điểm thi trên địa bàn Thành phố.

Sau buổi thi đầu tiên, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD-ĐT, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo đi THPT quốc gia TP. Hà Nội đã ký công văn gửi các trưởng điểm thi, yêu cầu lưu ý thực hiện một số nội dung nhằm tăng cường an toàn, trật tự trường thi.
Cụ thể, chỉ đạo các trường trên địa bàn (nơi không đặt điểm thi THPT quốc gia 2018) ở gần các điểm thi bố trí tạo điều kiện cho người nhà thí sinh vào sân trường chờ thí sinh trong các buổi thi.
Tăng cường các biện pháp bảo đảm an ninh cho kỳ thi, đặc biệt công tác bảo mật đề thi, vận chuyển đề, bài thi; tổ chức bảo vệ vòng trong, vòng ngoài tại các điểm thi; phòng chống gian lận trong kỳ thi như thi hộ, sử dụng kỹ thuật công nghệ cao…
Tăng cường bố trí các lực lượng công an, an ninh, trật tự viên đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, giải tỏa ách tắc giao thông tại các điểm nút giao thông và các địa điểm thi trong ngày thi…
Sau buổi thi môn ngữ văn, thống kê của Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, toàn thành phố có 16 thí sinh bị xử lý vì vi phạm quy chế thi, chủ yếu là mang tài liệu và điện thoại di động vào phòng thi. 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.