Giúp trẻ vừa học, vừa chơi trong dịp hè

12/07/2015 17:32 GMT+7

(TNO) Tham gia các chuyến đi thực tế là một cách thú vị để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ, ngay cả khi chúng đang nghỉ hè.

(TNO) Tham gia các chuyến đi thực tế là một cách thú vị để truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ, ngay cả khi chúng đang nghỉ hè. Các em có thể vừa học hỏi kiến ​​thức, vừa thư giãn cùng với gia đình hoặc bạn bè.

Dưới đây là 2 ý tưởng cho chuyến đi thực tế để giúp trẻ vừa chơi, vừa học trong dịp hè, theo Parenting.
Tham quan viện bảo tàng giúp các em có kiến thức về lịch sử tự nhiên - Ảnh: Shutterstock
 
Viện bảo tàng
Viện bảo tàng với các chủ đề khác nhau có thể giúp các em vừa giải trí vừa học tập. Bảo tàng nghệ thuật không chỉ giúp củng cố kiến ​​thức về lịch sử nghệ thuật mà còn cho các em khái niệm về lịch sử. Trẻ em thường ngạc nhiên bởi các bảo tàng lịch sử tự nhiên, nơi chúng có thể nhìn thấy khủng long và các ví dụ về sự tiến hóa, nhân chủng học, khảo cổ học và môi trường. Các em cũng có thể khám phá về thành phố quanh các em qua các tour du lịch trong nước. Đừng quên khuyến khích các em thăm dò và tìm hiểu những cổ vật, văn hóa...
Di tích lịch sử
Một chuyến đi thực tế đến các di tích lịch sử của thành phố sẽ giúp các em tìm hiểu và khám phá những sự kiện lịch sử, các nhân vật lịch sử để các em có cơ hội thảo luận về nhân vật và sự kiện lịch sử. Phụ huynh có thể dẫn các em đi riêng lẻ, tuy nhiên nên tham gia tour du lịch do các công ty tổ chức để có được thông tin nhiều nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.