Giúp trẻ khai phóng tiềm năng để chinh phục các mục tiêu trong năm học mới

19/09/2019 20:00 GMT+7

Bước vào năm học mới, các em học sinh có rất nhiều mục tiêu cần chinh phục, nhưng để khai phóng sức mạnh tiềm năng của con thì không phải phụ huynh nào cũng biết.

Bệnh “ì đầu năm học” - chuyện không của riêng bé nào

Năm học mới đã chính thức bắt đầu, thế nhưng sau kỳ nghỉ hè dài ngày nhiều em học sinh tỏ ra “ì ạch” về kiến thức các môn học. Đặc biệt là các chương trình tiếng Anh, cần phải có sự rèn luyện, học tập và tương tác thường xuyên.
Trong 2 tuần đầu tiên của năm học mới Minh (8 tuổi, ở quận 7, TP.HCM) tỏ ra tiếp thu chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa. Khi được hỏi nguyên nhân, bé Minh cho rằng học không vào và chưa muốn đi học vì đang được vui chơi thỏa thích trong những ngày hè.
Trước tình trạng đó của con, mẹ bé Minh đôn đáo tìm trung tâm để con theo học. Nhưng việc chọn trung tâm nào uy tín, chất lượng lại một lần nữa khiến mẹ bé Minh đau đầu. Cuối cùng mẹ bé Minh đã chọn tổ chức giáo dục YOLA là nơi để con mình học tập, trau dồi kiến thức và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc hiểu môn tiếng Anh. Qua tìm hiểu, mẹ bé Minh cho biết đây là tổ chức uy tín, giáo viên chất lượng và có chương trình, phương pháp dạy học hiện đại...
Cũng giống như bé Minh, mẹ bé Hồng Ngọc (9 tuổi, quận 2, TP.HCM) cũng đang phải tìm kiếm gia sư, trung tâm để tìm lớp cho con học thêm môn tiếng Anh và Toán khi năm học mới vừa bắt đầu. Theo chị Thư - mẹ bé Ngọc, dù mới đi học được gần 3 tuần nhưng qua vài lần tự kiểm tra kiến thức của con, chị thấy quên nhiều từ vựng môn tiếng Anh, một số kỹ năng khác cũng chậm nên chị quyết định sẽ cho con đi học thêm môn học này.
Vấn đề bé Minh và bé Ngọc gặp phải cũng là tình trạng chung của nhiều học sinh khi bước vào năm học mới. Bởi sau kỳ nghỉ hè dài ngày các trẻ thường vẫn có tâm lý thích vui chơi hơn là đi học. Hơn nữa, khi đi học nếu các thầy cô không lồng ghép những kỹ năng như “vừa học vừa chơi”, “vừa học vừa rèn luyện” thì trẻ sẽ không hứng thú và nhanh chán nản.
Đặc biệt là với môn học tiếng Anh, ngoài việc học tập về ngữ pháp, kỹ năng nghe nói thì phương pháp truyền đạt cũng vô cùng quan trọng. Chính những phương pháp giảng dạy khoa học, sáng tạo sẽ giúp trẻ khơi dậy được đam mê, hứng thú trong học tập. Ngoài ra, trẻ cũng cần phải được rèn luyện ở một môi trường tích hợp giữa học tập và vui chơi, dưới sự hướng dẫn của những giảng viên dày dặn kinh nghiệm.

Cùng YOLA “Khai trường bứt phá - Mở khóa tiềm năng”

Nhằm giúp các em học sinh chinh phục mục tiêu năm học, YOLA sẽ là điểm tựa giúp các em mở khóa được sức mạnh tiềm năng, hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra.
Tiếng Anh thiếu nhi 4,5 tuổi - 6 tuổi tại YOLA ứng dụng mô hình lớp học tích hợp Online-Offline hiện đại từ Mỹ với thiết kế không gian học mang tính tương tác cao, tối ưu hóa việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua nghe-nói tự nhiên.
Đối với độ tuổi từ 6,5 đến 10 tuổi, các bé sẽ được tạo nền tảng học thuật vững chắc thông qua chương trình Tiếng Anh tiểu học của YOLA, với phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể và ứng dụng tiếng Anh vào thực tiễn một cách sinh động, tự nhiên.
Chương trình Tiếng Anh thiếu niên dành cho lứa tuổi từ 10,5 - 14 tuổi, được áp dụng phương pháp học tiếng Anh lồng ghép kiến thức của Mỹ (Content-Based Instruction), giúp học viên phát triển tiếng Anh học thuật, tư duy tiên tiến và định hình tính cách.
YOLA là một trong những tổ chức giáo dục tiên phong sử dụng mô hình học trên lớp và trực tuyến để tối ưu hóa khả năng của mỗi cá nhân. Với mục tiêu "Thay đổi cuộc sống học sinh Việt Nam thông qua giáo dục", YOLA kiên trì phát huy 5 thế mạnh: chương trình học cho mọi lứa tuổi; cam kết điểm số; giáo trình quốc tế; giáo viên truyền cảm hứng; tích hợp phương pháp học hiện đại và truyền thống để giúp học viên nhanh chóng nâng trình Anh ngữ, tự tin sử dụng khả năng của mình để theo đuổi định hướng tương lai.
Chương trình “Khai trường bứt phá - Mở khóa tiềm năng” cùng YOLA áp dụng từ ngày 3 đến 30.9.2019 với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các bạn học viên với 1.500 suất học bổng YOLA Fly High cùng combo quà tặng tựu trường trị giá lên đến 1.500.000 đồng (*).
(*) Số lượng có hạn, áp dụng có điều kiện cho đăng ký lần đầu.
Truy cập website https://yola.vn/promotion hoặc liên hệ số điện thoại 028.62858080 để nhận tư vấn miễn phí về các khóa học tiếng Anh và cập nhật chương trình học bổng mới nhất từ YOLA!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.