Giống tỉ phú Jack Ma, cậu bé nghèo được chu cấp đến khi trưởng thành

14/11/2016 15:02 GMT+7

Một cậu bé ở Trung Quốc với gia cảnh khó khăn trở nên nổi tiếng nhờ có ngoại hình giống tỉ phú Jack Ma. Và may mắn cho cậu bé là tỉ phú Jack Ma vừa tuyên bố sẽ chu cấp cho cậu đến khi học hết đại học.
Theo tờ Criendlish, với vẻ ngoài giống Jack Ma, cậu bé 8 tuổi Fan Xiaoqin, hay còn được mọi người gọi là “mini Jack Ma”, đã chiếm được trái tim của ông chủ Tập đoàn Alibaba, tỉ phú Jack Ma.
Cậu bé Fan Xiaoqin hiện sống ở quận Vĩnh Phong, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Trái ngược với tỉ phú Jack Ma, gia cảnh của cậu bé Fan Xiaoqin lại được tờ Jxnews đăng ngày 13.11 mô tả rất đáng thương: mẹ bị bại liệt, bố bị gãy chân, ông nội mắc bệnh Alzheimer.
Cậu bé “Mini Jack Ma” được nhiều người biết tới sau khi một người trong làng đăng đoạn video về cậu ghi vào năm 2015. Nhiều người xem đã nhận xét cậu bé trông giống như ông Jack Ma.
Cư dân mạng sau đó đã kêu gọi ông Jack Ma nên có hành động gì đó để giúp đỡ cho cậu bé Fan Xiaoqin.
Sự quan tâm của truyền thông về cậu bé này được truyền tới tai ông Jack Ma. Ông đã nhìn thấy nhiều điểm tương đồng giữa mình và cậu bé. Ông còn thừa nhận trên Weibo rằng lúc mới thấy tấm ảnh cậu bé ông cứ tưởng đó là ảnh ông lúc nhỏ được gia đình đăng trên mạng.
Tuần qua, ông đã tuyên bố sẽ hỗ trợ tài chính cho “bản sao” của mình đến khi cậu bé tốt nghiệp đại học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.