Giáo viên và học sinh trường quốc tế ủng hộ hơn 1 tỉ đồng làm thiện nguyện

26/12/2020 08:00 GMT+7

Theo thông tin từ Hệ thống Trường Quốc tế Canada – CISS (Khôi Nguyên Education), gần 2 tháng qua, giáo viên và học sinh đã quyên góp được hơn 1 tỉ đồng ủng hộ thiện nguyện.

Từ tháng 10, lãnh đạo, giáo viên, học sinh đã đứng ra tổ chức chương trình “CISS hướng về miền Trung”. Cuối tháng 10, chương trình quyên góp được 850 triệu đồng và 50 thùng nhu yếu phẩm. Sau đó, lãnh đạo CISS đã trực tiếp đến 8 điểm trường ở Quảng Bình và Quảng Trị để trao 800 triệu đồng hỗ trợ. 50 triệu đồng còn lại được trao tặng cho các giáo viên, nhân viên của hệ thống có gia đình bị thiệt hại do bão lũ.
Sáng 3.12, CISS cũng tổ chức sự kiện chạy bộ từ thiện CISS Terry Fox Run 2020 với sự tham gia của giáo viên, học sinh, phụ huynh. Số tiền quyên góp là gần 171 triệu đồng, cùng 230 triệu đồng từ HĐQT của Khôi Nguyên Education được chuyển đến các chương trình nghiên cứu chống lại bệnh ung thư ở Việt Nam.
Từ tháng 11.2016, Trường Quốc tế Canada (CIS) đã trở thành đơn vị trường học duy nhất trên thế giới được Quỹ Terry Fox cho phép tổ chức riêng một đường chạy để quyên góp cho Quỹ và vinh dự đón bà Judith Fox (em gái anh hùng Terry Fox), Giám đốc quốc tế của Quỹ, đến thăm trường.
Hệ thống Trường Quốc tế Canada bao gồm các trường thành viên: Quốc tế Canada (CIS), Quốc tế Canada – hệ song ngữ (BCIS), Mầm non Canada - Việt Nam (CVK), Phổ thông liên cấp Albert Einstein (AES).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.