Giáo viên trung tâm ngoại ngữ nhiễm Covid-19: Sở GD-ĐT TP.HCM phát công văn khẩn

Bích Thanh
Bích Thanh
01/12/2020 10:59 GMT+7

Sở GD- ĐT TP.HCM vừa phát đi thông báo về việc đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch ngay sau khi có trường hợp giáo viên đang giảng dạy tại trung tâm ngoại ngữ bị nhiễm Covid-19 .

Theo đó, Sở GD- ĐT gửi công văn khẩn đến tất cả các trường học, các cơ sở giáo dục yêu cầu các đơn vị phải chủ động rà soát thông tin các cán bộ quản lý, các giáo viên, nhân viên, học sinh, gia đình học sinh một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác về các trường hợp có liên quan đến tình hình dịch Covid-19.

Phun khử khuẩn trung tâm tiếng Anh có giáo viên mắc Covid-19 cộng đồng

Tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, thành phố, của Sở GD- ĐT. Tăng cường công tác khử khuẩn, vệ sinh trường, lớp, tạo môi trường sạch sẽ, thông thoáng theo quy định. Trong điều kiện cơ sở vật chất phải bố trí đầy đủ vòi nước sạch, xà phòng và tổ chức cho học sinh rửa tay thường xuyên, thông báo , nhắc nhở học sinh đeo khẩu trang.

Công văn chỉ đạo của Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM

Ảnh Bảo Châu

Đặc biệt trong công văn khẩn gửi đến các trường học, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD- ĐT TP.HCM, yêu cầu các trường phải đảm bảo sự liên hệ thường xuyên, thông suốt với Ban chỉ đạo của địa phương, của Sở GD-ĐT, thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin chính thống một cách đầy đủ, kịp thời.
Được biết, vào sáng nay, Trung tâm ngoại ngữ Key English đã thông báo tạm dừng lớp học tại các cơ sở Key English chi nhánh TP.HCM do có ghi nhận một giáo viên nhiễm Covid-19. Vì vậy trung tâm tạm dừng các lớp học từ ngày 30.11 đến ngày 14.12 (14 ngày) để thực hiện việc kiểm tra sức khoẻ và cách ly theo quy định. Sau thời gian nêu trên, trung tâm sẽ có thông báo mới và giáo viên của trung tâm sẽ thực hiện việc học theo hình thức trực tuyến.

Căng thẳng trong con hẻm nhà giáo viên tiếng Anh nhiễm Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.